BEYOURs Furniture

Kích thước đôn sofa các loại phổ biến cập nhật mới nhất

Kích Thước Đôn Sofa Các Loại Phổ Biến Cập Nhật Mới Nhất

Tác giả: Admin   Ngày: 05-03-2022  

Làm sao để chọn kích thước đôn sofa chuẩn như ý muốn mà không cần phải đến tận nơi đo đạc? Đôn sofa có những kích thước phổ biến nào? Cùng BEYOURs theo dõi ngay bài viết dưới đây và lựa chọn cho đúng.

1. Thông số Kích thước đôn Sofa các loại chuẩn phổ biến nhất

Băn khoăn khi chọn thông số ghế đôn sofa, nhưng băn khoăn nên chọn loại nào cho phù hợp và tiện dụng nhất. Các loại ghế đôn sofa có kích thước phổ biến và theo tiêu chuẩn có 3 loại. Cùng nội thất BEYOURs theo dõi những loại đôn sofa dưới đây. Các loại đôn sofa phổ biến hiện nay như:

      + Ghế đôn sofa h tròn chân cao

      + Ghế đôn sofa hình tròn chân thấp

      + Ghế đôn sofa hình vuông chân cao

      + Ghế đôn sofa hình vuông chân thấp

      + Ghế đôn sofa hình chữ nhật

      + Ghế đôn sofa dài

      + Ghế đôn sofa bằng gỗ

Với các chất liệu ghế nổi bật bằng da, bằng vải và khung bằng gỗ nhập khẩu.

1.1 Kích thước đôn sofa tròn chân cao

Kích thước đôn sofa tròn chân cao

Ghế đôn sofa tròn chân cao là loại ghế được dùng phổ biến cho phòng khách nhỏ, hay sử dụng làm ghế bàn trang điểm, ghế ngồi làm việc tại nhà. Tại BEYOURs, ghế đôn sofa chân cao có kích thước được làm theo tiêu chuẩn chung với thông số: 36.5 x 36.5 x 35 cm (Dài x Rộng x Cao). Với chất lượng khung gỗ từ gỗ thông nhập khẩu, chân đôn làm từ gỗ cao su giúp cho độ bền của ghế đôn được bền lâu theo thời gian sử dụng. Tùy vào đơn vị sản xuất, loại ghế đôn chân cao có kích thước chênh lệch không nhiều chỉ một vài cm. Vì vậy không quá khó để lựa chọn 1 chiếc đôn sofa cho căn phòng của bạn.

1.2 Kích thước đôn sofa vuông chân cao

Kích thước đôn sofa vuông chân cao

Đôn sofa chân cao hình vuông, thường được sản xuất riêng hoặc đi chung với bộ sofa đa năng, có thể sắp xếp các hướng, cách đặt để sofa, tận dụng nơi để thư giãn tốt nhất cho gia đình. Ghế đôn sofa vuông có kích thước thông dụng là 50x50 có chân cao từ 20 đến 35cm. theo độ cao của ghế sofa lớn. Thông thường ghế đôn sofa hình vuông cũng được ứng dụng nơi phòng ngủ để ngồi đọc sách, thư giãn hoặc để tại bàn trang điểm.

1.3 Kích thước đôn sofa tròn không chân

Kích thước đôn sofa tròn không chân

Đôn sofa tròn không chân hiện tại đang là xu hướng sofa hot tại các quán trà, quán cafe nhỏ, hay gia đình có sở thích với sofa tròn không chân cho phòng khách. Đặc biệt các tiệm nail thường sử dụng đôn nhỏ này để ứng dụng trong công việc. Sự nhỏ gọn và chắc chắn là ưu điểm của chiếc ghế đôn này. có thông số kích thước 40x40 chiều cao và đường kính. Tuy nhiên với nhược điểm nhỏ là khi di chuyển chúng hơi nặng hơn so với sofa có chân.

1.4 Kích thước đôn ngồi vuông không chân

Kích thước đôn ngồi vuông không chân

Đôn ngồi sofa không chân hình vuông được đặt nhiều nơi các shop quần áo, nơi phòng thay đồ và bên cạnh sofa giường… Kích thước ghế đôn gỗ sofa vuông không phổ biến từ lớn đến nhỏ do nhu cầu của người sử dụng. Dao động từ 50x50 đến 1m. Ngoài ra các đôn sofa vuông này còn được đặt tại cửa nhà, đặt tại các quán cafe nơi khách đợi, hay spa, viện thẩm mỹ. Với ưu điểm lớn, dễ sử dụng, ứng dụng nhiều, dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên cũng có nhược điểm là hơi nặng khi di chuyển.

1.5 Kích thước đôn sofa tròn chân thấp

Kích thước đôn sofa tròn chân thấp

Ghế đôn sofa tròn chân thấp cũng có kích thước tương tự như đôn sofa không chân, để tạo sự chắc chắn người ta thêm chân nhỏ, tăng chiều cao và cũng tiết kiệm được một phần khung ghế. Ghế đôn sofa chân thấp được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nơi các tiệm trà, cafe… và cũng được sử dụng trong gia đình.

1.6 Kích thước đôn sofa vuông chân thấp

Kích thước đôn sofa vuông chân thấp

kích thước ghế đôn sofa vuông chân thấp thường là từ 50x50 đến 1m, ghế có cân cao từ 2 đến 5cm để cách biệt với sàn, dễ dàng di chuyển và giúp ghế không bị ẩm bởi hơi nước bốc lên từ sàn. Tuy nhiên hiện nay khi sử dụng sofa, đôn sofa lớn thì thường trang bị thêm máy lạnh cho mát mẻ khô thoáng, dễ sử dụng.

1.7 Kích thước đôn sofa chữ nhật

Đôn sofa hình chữ nhật được đặt ở các nơi phòng khách sang trọng, các phòng spa hay nơi có khu vực chờ. tùy vào nhu cầu mà khách hàng đặt kích thước từ 50x2m hoặc 50x3m. Có các loại có chân cao hoặc chân thấp tùy vào phong cách nội thất phòng khách nơi đặt đôn sofa.

Có thể bạn cũng quan tâm cách trang trí phòng khách sang trọng hiện đại. Xem và cùng tích lũy thêm kinh nghiệm làm đẹp cho căn nhà của mình.

2. Cách lựa chọn kích thước đôn sofa phù hợp nhất

Không biết làm thế nào để chọn một chiếc đôn sofa cho phù hợp với phòng khách cho sang trọng và tinh tế, ứng dụng được trong nhiều trường hợp. Vậy những lựa chọn được gợi ý từ BEYOURs dưới đây sẽ giúp bạn chọn được kích thước phù hợp nhất.

Lựa chọn kích thước đôn sofa theo bộ ghế sofa

Lựa chọn kích thước đôn sofa theo bộ ghế sofa

Ghế sofa thường được đóng theo bộ với các ghế đôn đi cùng cho đồng bộ cả về màu sắc và kiểu dáng. Vì vậy khi chọn mua sofa bạn nên lựa chọn ngay đôn đi cùng để được đồng bộ nhất. Với kích thước ghế đôn gỗ sofa phù hợp đã được tính toán thiết kế thì bạn không cần phải sợ bị lạc quẻ nữa. Tuy nhiên không phải ai cũng thích chọn theo bộ, vì tùy vào nhu cầu cá nhân và tài chính, vì vậy hãy tham khảo thêm các lựa chọn bên dưới cùng BEYOURs.

Một bộ ghế sofa đẹp cũng sẽ đáp ứng dược ngay tiêu chí sang trọng cho phòng khách nhà bạn, các mẫu sofa mới nhất tại BEYOURs có giá thành vô cùng hợp lý, cùng xem và lựa chọn ngay thôi!

Lựa chọn kích thước đôn sofa theo nhu cầu

Đôn sofa có kích thước đủ loại với các màu sắc mẫu mã khác nhau, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng, hoặc nếu chưa có kiểu dáng nào ưng ý, bạn có thể đặt đóng ngay chiếc đôn với thông số phù hợp nhất với nơi đặt để đôn tại nhà.

Chọn kích thước đôn sofa có sẵn

Chọn kích thước đôn sofa có sẵn

Chọn kích thước đôn sofa có sẵn phù hợp với kích thước sofa tại nhà của bạn là cách lựa chọn vô cùng thông minh. Không cần đắn đo suy nghĩ, bạn có thể đưa ra lựa chọn ngay khi đo đạc chiếc ghế nhà mình. Tuy nhiên khi sử dụng với phòng khách nơi spa hay shop đồ, dùng làm bàn trang điểm, thì hãy chọn theo kích thước có thể đặt để sofa.

Đặt hàng với kích thước đôn sofa theo mong muốn

Đặt hàng đôn sofa theo kích thước mong muốn là cách vừa tiết kiệm thời gian mua sắm lại vừa tiện lợi, theo đúng ý thích của bạn. Tuy nhiên có hơi tốn kém chi phí hơn so với chọn mua sofa sẵn, nhưng để được một chiếc đôn sofa đẹp dùng lâu dài thì chi phí này cũng không đáng kể.

3. Gợi ý ứng dụng đôn sofa với các kích thước phù hợp

Ứng dụng ghế đôn sofa vào làm gì? có cần thiết phải mua đôn sofa không? hãy cùng BEYOURs xem ngay gợi ý để tận dụng được chiếc ghế này cho xứng đáng với giá trị của nó nhất.

3.1 Sử dụng đôn sofa cho phòng khách

Sử dụng đôn sofa cho phòng khách

Phòng khách nhà bạn đã có sofa nhưng bạn đã nghĩ đến khi nhà bạn có khách vào các dịp tổ chức ăn uống, tổ chức sinh nhật hay vào các dịp lễ tết chưa. Vậy chiếc đôn sofa thực sự cần thiết cho phòng khách nhà bạn đấy. ngoài ra còn để cho phòng khách không bị trống trải, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, sự ấm cúng, đầy đủ cho căn phòng.

3.2 Đôn sofa cho bàn trang điểm

Bàn trang điểm hiện nay được bán rời, không đi kèm ghế ngồi, hoặc có đi kèm ghế, nhưng thông thường đi kèm là những chiếc đôn sofa có màu sắc và kích thước phù hợp. Đôn sofa cho bàn trang điểm thường có chân cao, kích thước đôn nhỏ gọn để dễ dàng sắp xếp cho gọn gàng.

3.3 Đôn sofa cho phòng ngủ

Đôn sofa cho phòng ngủ

Nhiều người thắc mắc dùng đôn sofa thế nào cho phòng ngủ? Phòng ngủ thường có bàn đầu giường, nơi để bàn trang điểm hay nhiều gia đình có setup thêm khu đọc sách, đốt nến thư giãn. Vậy chiếc đôn sofa là thực sự cần thiết vì sự tiện dụng và mang lại thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

3.4 Đôn sofa cho nơi đọc sách thư giãn

Phòng làm việc hay phòng đọc sách thường dùng ghế cứng, tuy nhiên lâu ngày khi sử dụng ghế cứng sẽ tổn thương đến vùng mông, vì vậy chiếc đôn sofa nhỏ gọn, mềm mại là lựa chọn vô cùng thông minh và bảo vệ sức khỏe cho bạn. Hãy chọn đôn sofa hình chữ nhật dài hoặc vuông, để có thể cùng mọi người trong gia đình tận hưởng giây phút cùng nhau thưởng thức những con chữ.

4. Địa chỉ mua đôn sofa đẹp uy tín nhất TPHCM

Hiện nay với nhu cầu sử dụng ghế sofa, ghế đôn sử dụng trong gia đình cực kỳ cao thì cũng có nhiều đơn vị sản xuất cung cấp những sản phẩm đẹp, uy tín, chất lượng tốt. Đặc biệt BEYOURs là đơn vị nội thất hàng đầu Việt Nam với nhiều năm thiết kế và đóng ghế sofa theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, sử dụng gỗ nhập khẩu cao cấp và kết hợp các loại gỗ tốt. Vải bọc đôn sofa cũng được lựa chọn theo tiêu chí đẹp, bền màu, dễ sử dụng và ứng dụng trong cuộc sống đa dạng. 

BEYOURs tự hào là đơn vị mang đến cho khách hàng những mẫu mã thiết kế đôn sofa với kích thước và chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó nhiều sản phẩm nội thất tại BEYOURs được khách hàng ưa chuộng, và tin tưởng sử dụng. Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về kích thước ghế đôn sofa và cách lựa chọn đôn sofa sao cho phù hợp.
 
BEYOURs luôn mong muốn mang lại những sản phẩm, kiến thức về sản phẩm đầy đủ nhất cho người dùng. Mong rằng những thông tin trên đã giúp ích được cho bạn, chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
>>> Phòng khách sẽ thật trống trải nếu chỉ có một chiếc ghế đôn sofa, bạn hãy sửa soạn nội thất cho ngôi nhà thêm sinh động bằng chiếc kệ tivi sang trọng, chắc chắn nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb