GHÉ THĂM XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ NỘI THẤT NHÀ BEYOURs

GHÉ THĂM XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ NỘI THẤT NHÀ BEYOURs

Tác giả: BEYOURs .   Ngày: 26-03-2020  

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ nội thất hiện nay, nội thất kiểu Hàn Beyours không ngừng cải tiến và mở rộng xưởng ngày một hiện đại và chất lượng hơn. 

Xưởng sản xuất với quy mô lớn và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đội ngũ thợ lành nghề. cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị máy móc tiên tiến, mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng, đảm bảo và đa dạng về mẫu mã từ các mẫu ghế ghế sofa sang trọng cho đến các thiết kế dành cho phòng ngủ, phòng làm việc đơn giản mà tinh tế.

xưởng sản xuất đồ gỗ nhà BEYOURs

1. Hệ thống xưởng quy mô rộng lớn và hiện đại:

Xưởng sản xuất đồ nội thất nhà BEYOURs với kích thước hơn 5000m2 và đang tiếp tục mở rộng để đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của người tiêu dùng.

Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, chất lượng, những sản phẩm đồ nội thất lắp ráp của BEYOURs luôn đáp ứng nhu cầu mang tính thẩm mỹ cao, tỉ mỉ, những yêu cầu khắt khe hơn về kỹ thuật.

xưởng sản xuất đồ gỗ nhà BEYOURs

2. Nguyên liệu đầu vào đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng:

Đến với Beyours bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn nguyên liệu tạo ra các sản phẩm nội thất như ghế gỗ, bàn gỗ, giường gỗ,... Đa phần những sản phẩm đồ nội thất lắp ráp từ BEYOURs sử dụng chất liệu gỗ thông Newzealand, gỗ cao su và có phủ melamine mang tính thẩm mỹ cao.

Những chất liệu đầu vào được xưởng sản xuất kiểm tra, sàng lọc và lựa chọn vô cùng kỹ càng.

xưởng sản xuất đồ gỗ nhà BEYOURs

3. Đội ngũ nhân lực chất lượng cao:

Đội ngũ tại xưởng sản xuất là những thợ lành nghề, được đào tạo chuyên môn và có kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất đồ nội thất. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.

Xưởng sản xuất với hơn 250 nhân viên đảm nhận những khâu và vị trí khác nhau, đảm bảo hoàn thành nhanh tiến độ để mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng phục vụ khách hàng.

xưởng sản xuất đồ gỗ nhà BEYOURs

BEYOURs - Siêu Thị Nội Thất hi vọng bài viết trên đây cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn yên tâm hơn phần nào về việc lựa chọn những đơn vị cung cấp đồ nội thất bằng gỗ uy tín và chất lượng.

BEYOURs tin chắc rằng với quy mô xưởng cùng đội ngũ tay nghề cao sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng sản phẩm nội thất lắp ráp từ BEYOURs.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb