Ghế sofa màu hồng đẹp siêu dễ thương thiết kế MỚI NHẤT

Ghế Sofa Màu Hồng Đẹp Siêu Dễ Thương Thiết Kế MỚI NHẤT

Tác giả: Thái Web Admin   Ngày: 19-07-2022  

Khi lựa chọn ghế sofa để trang trí nội thất, tông hồng thường rất kén chọn bởi đây là những màu sắc khó kết hợp và không hợp gu với nhiều người. Tuy nhiên, sự sáng tạo là không có giới hạn và trong thiết kế nội thất, người ta có thể biến tấu, kết hợp nhiều thứ tưởng chừng không hợp với nhau lại thành một tổng thể hoàn hảo. Ở đó, căn phòng của bạn sẽ có thêm những điểm nhấn nổi bật, tạo sự tươi mới, nét đột phá, hiện đại. Dưới đây là những mẫu ghế sofa màu hồng đẹp siêu dễ thương thiết kế mới nhất mà … muốn chia sẻ cho bạn đọc tham khảo để trang trí nội thất nhà cửa.

1. Xu hướng các mẫu ghế sofa màu hồng siêu dễ thương đang được ưa chuộng

Thông thường người ta sẽ lựa chọn màu nội thất ghế sofa phù hợp với màu sắc chủ đạo của căn phòng. Sự kết hợp này là an toàn và có nhiều ưu điểm. Đối với gia chủ yêu thích sự phá cách, thì ghế sofa tông màu hồng khi kết hợp, bạn cần phải khéo léo, tinh tế để tạo nên không gian phù hợp, không bị sến và thể hiện được gu thẩm mỹ. Dưới đây là 4 loại ghế sofa màu hồng đang được ưa chuộng nhất đối với không gian nội thất:

1.1. Ghế sofa đơn màu hồng

Ghế sofa đơn màu hồng

Ghế sofa đơn màu hồng dành cho 1 người dùng để đọc sách, tựa lưng xem tivi,....Loại ghế này cực kỳ dễ di chuyển để bài trí hay lấp đầy những khoảng không gian còn trống trong phòng. Với chiếc ghế sofa đơn màu hồng, bạn có thể trang trí ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,...Để tổng thể được hài hòa hơn, nên lựa chọn những loại có tông màu hồng nhạt, pastel,..vì chúng dễ dàng kết hợp với nhiều gam màu khác nhau.

1.2. Ghế sofa băng màu hồng

Ghế sofa băng màu hồng thích hợp với những không gian diện tích vừa phải, không quá hẹp. Ghế sofa băng thường được sử dụng cho nhiều thành viên trở lên và khá thoải mái cho cả nhà cùng ngồi trò chuyện hay xem truyền hình. Bạn có thể treo thêm tranh, ảnh hay trang trí thêm một số vật nhỏ xinh xắn bằng màu hồng để giúp cho tổng thể nhìn ổn, nhẹ nhàng.

Ghế sofa băng màu hồng

1.3. Ghế sofa màu hồng đậm

Ghế sofa màu hồng phấn mang đến sự tinh tế, tươi mới cho căn phòng. Chủ nhân sở hữu nó chắc hẳn cũng mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút như vậy. Màu hồng phấn được sử dụng nhiều hơn màu hồng đậm bởi chúng không kén không gian xung quanh. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sofa màu hồng phấn ở những nơi các cô nàng của chúng ta hay ghé đến như: quán cafe, tiệm nails,....

1.4. Ghế sofa màu hồng phấn

Ghế sofa giường là loại rất phổ biến hiện nay. Đối với những gia đình ở căn hộ chung cư thì sofa giường cao cấp là giải pháp cực kỳ hữu ích. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng mệt mỏi, dựa lưng vào những chiếc sofa êm ái, màu hồng nhẹ nhàng và có thể thoải mái ngủ một giấc thật ngon thì sofa giường là lựa chọn tối ưu nhất.

1.5. Ghế sofa giường màu hồng

Ghế sofa giường màu hồng

Nhìn vào bộ sofa màu hồng nhạt, pastel,...ta thấy được sự tinh tế, lãng mạn. Trái ngược là màu hồng đậm sẽ đem tới cho bạn tươi mới, nhiều năng lượng. Khi sử dụng ghế sofa màu hồng, bạn có thể thử kết hợp tông màu hồng - đen, hồng - xám vô cùng sang trọng, thu hút, tạo nên một vẻ đẹp bí ẩn, cuốn hút cho căn phòng.

2. Tại sao nên chọn ghế sofa màu hồng

Có nhiều lý do để khuyên bạn nên lựa chọn cho mình một sản phẩm ghế sofa màu hồng cho gia đình hay để trang trí cửa hàng. Trong đó có thể kể đến như:

Ghế sofa màu hồng mang đến phong cách trẻ trung: Phù hợp cho phòng khách, phòng làm việc gia đình hay quán cafe, tiệm nails, tiệm làm đẹp,....

Tại sao nên chọn ghế sofa màu hồng

Ghế sofa màu hồng đem đến sự ngọt ngào, ấm áp: Màu hồng lan tỏa cảm xúc mạnh mẽ về tình yêu. Ghế sofa màu hồng dành cho các cặp đôi trẻ mới kết hôn hay các quán cafe mang hơi hướng sự lãng mạn, ngọt ngào, ấm áp, mang đến dòng chảy tích cực trong một mối quan hệ.

Ghế sofa màu hồng thể hiện cá tính: Không phải ai cũng dám kết hợp sofa màu hồng, đặc biệt là tông hồng đậm trong bày trí nội thất gia đình. Những người này họ có cá tính riêng, gu thẩm mỹ cực kỳ tinh tế và hiện đại.

Màu hồng không hề sến nếu biết cách kết hợp hài hòa. Bạn chỉ cần tinh tế một chút xíu, điểm tô thêm cho căn phòng thêm nhiều yếu tố khác sẽ mang đến không gian thư giãn, cực kỳ thoải mái khi ở trong đó.

Ghế sofa màu hồng giúp dễ dàng phát hiện vết bẩn: Màu hồng rất dễ dàng phát hiện vết bẩn Vì thế, các vết bẩn gây ra trong thời gian sử dụng sẽ nhanh chóng được phát hiện và xử lý kịp thời, giúp cho sofa nhà bạn luôn sáng đẹp như mới.

3. Ghế sofa màu hồng hợp với đối tượng nào?

Ghế sofa màu hồng hợp với đối tượng nào

Mỗi một màu sắc sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Việc lựa chọn sofa màu hồng phụ thuộc nhiều vào sở thích, gu thẩm mỹ của người sử dụng. Những đối tượng thường lựa chọn sofa màu hồng phổ biến, bao gồm:

- Giới tính: Đa phần sẽ được các bạn nữ lựa chọn.

- Công việc: Sofa màu hồng có thể dùng trang trí ở nhà hay tại các cơ sở kinh doanh quán cafe, tiệm nails, tiệm làm đẹp,...

- Độ tuổi: Phù hợp với mọi lứa tuổi.

- Về phong thủy: Ghế sofa màu hồng sẽ phù hợp với những người mang mệnh Hỏa, Thổ.

4. Cách phối hợp nội thất với ghế sofa màu hồng cho tinh tế

Màu hồng là gam màu ngọt ngào, nữ tính. Tuy nhiên, việc kết hợp màu hồng với các vật dụng nội thất khác sao cho tinh tế là điều khiến cho nhiều người băn khoăn. Một số cách kết hợp sofa màu hồng với đồ nội thất sau đây sẽ là gợi ý cho bạn:

Phối hợp nội thất với ghế sofa màu hồng theo phong thủy

Phối hợp nội thất với ghế sofa màu hồng theo phong thủy

Nếu bạn là người tin theo phong thủy, thì ghế sofa màu hồng phù hợp với những người mệnh Thổ, Hỏa. Các đồ nội thất trang trí khác trong phòng như kệ để tivi, bàn,.... nên mang tông màu be hay một số màu sắc gam tối của gỗ,...Sự kết hợp này vừa tạo nên một không gian tươi mới, vừa phù hợp với phong thủy.

Phối hợp sofa hồng với nội thất theo sở thích

Việc kết hợp này tùy vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên nên hạn chế các đồ nội thất màu hồng nếu không căn phòng của bạn sẽ rối mắt, chói lóa.

Phối hợp ghế sofa hồng với màu nội thất trắng 

Phối hợp ghế sofa hồng với màu nội thất trắng

Màu hồng kết hợp màu trắng tạo nên không gian rất ấm áp. Bạn có thể sử dụng gối tựa lưng sofa màu trắng hay kết hợp thêm các bức tranh treo tường màu trắng,...

Phối hợp ghế sofa hồng với nội thất màu tối 

Nội thất mang gam màu tối bạn nên sử dụng là những gam màu tối của đất, của gỗ. Bàn sofa và tranh treo tường màu gỗ sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Để đảm bảo cho không gian hài hòa, bạn không nên lựa chọn sofa hồng đậm, các màu hồng quá sặc sỡ.

>>> Gợi ý cách trang trí phòng khách cùng ghế sofa màu hồng trendy nhất 2022 phù hợp với phong cách thiết kế của phòng khách nhà bạn.

5. Nên đặt ghế sofa màu hồng ở đâu trong nhà

Ghế sofa màu hồng có thể đặt ở bất cứ đâu trong nhà như: phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,...Khi lựa chọn và đặt sofa trong nhà, bạn nên lưu ý một số điều như sau:

Hướng ghế sofa: Hướng đặt ghế sofa phù hợp với gia chủ sẽ mang lại nhiều sự may mắn cho bạn. Phong thủy cho rằng, nếu nhà bạn ở hướng Đông, ghế sofa nên đặt ở hướng chính Đông, Đông Nam, Chính Nam, Chính Bắc của phòng khách. Nhà hướng Tây nên đặt ở hướng Tây Nam, chính Tây, Tây Bắc, Đông Bắc.

Không để ghế sofa hướng vào bàn thờ: Các căn hộ chung cư thường có diện tích hạn chế và bàn thờ thường được bố trí ngay ở phòng khách. Một lưu ý hết sức quan trọng là phần ghế nghỉ của sofa chữ L không được hướng vào bàn thờ. Nếu được bạn chỉ nên sử dụng ghế sofa băng cho không gian này.

Không đặt gương, bể cá sau lưng ghế sofa: Không nên đặt gương, bể cá sau lưng sofa vì theo quan niệm việc này sẽ mang lại sự bất ổn cho gia chủ.

Không đặt sofa đối diện cửa chính: Ghế sofa đặt đối diện với cửa chính dẫn đến tình trạng người nhà bị phân tán, tài khí phát tán. Nếu gặp trường hợp này, bạn nên dịch chuyển sao cho sofa phải lệch với hướng đi thẳng từ cửa chính vào.

Nên đặt ghế sofa màu hồng ở đâu trong nhà

6. Mua sofa màu hồng ở đâu TPHCM uy tín chất lượng

Tại TPHCM, những căn hộ, chung cư, biệt thự mọc lên ngày càng nhiều. Để có không gian sống theo cách hiện đại và gu thẩm mỹ tinh tế của nhiều người thì việc lựa chọn sofa màu hồng không còn quá xa lạ. 

Beyours tự hào là đơn vị mang đến cho khách hàng những mẫu mã thiết kế sofa chất lượng nhất. Kiểu dáng hiện đại, gia công kỹ lưỡng, giá cả hợp lý là những yếu tố làm cho Beyours nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước. 

Tại sao bạn nên lựa chọn sofa tại Beyours Việt Nam?

Với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường, các sản phẩm của chúng tôi vừa đảm bảo công năng tối ưu, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

  • Sofa tông hồng được thiết kế nhẹ nhàng, lịch lãm mang đến không gian nội thất sang trọng.

  • Đệm mút có độ đàn hồi tốt, mang đến cảm giác êm ái cho người sử dụng.

  • Chất liệu vải bọc nhập khẩu cao cấp, bền màu, không bị xù hay trầy xước trong quá trình sử dụng.

  • Khung và chân gỗ chịu lực tốt, độ bền cao, chống cong vênh và mối mọt tốt.

  • Đội ngũ bán hàng và chăm sóc hậu mãi luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn có vấn đề cần được xử lý.

Trên đây là thông tin tổng hợp về ghế sofa màu hồng đẹp mà Beyours muốn chia sẻ đến với bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn đã biết cách lựa chọn, phối hợp ghế sofa màu hồng với các loại đồ nội thất khác để tạo nên không gian sống, làm việc tươi mới, lãng mạn, nhẹ nhàng. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb