Top mẫu ghế sofa màu đen đẹp và SANG TRỌNG nhất hiện nay

Top Mẫu Ghế Sofa Màu Đen Đẹp Và SANG TRỌNG Nhất Hiện Nay

Tác giả: Admin   Ngày: 06-04-2022  

Ghế sofa màu đen hiện đang là mẫu ghế được ưa thích và có lượt tìm kiếm cao nhất năm 2022. Màu đen là màu sắc được mọi người sử dụng nhiều trong cuộc sống như tình yêu, tâm linh, thời trang, và cả nội thất. Thiết kế màu đen tượng trưng cho sự huyền bí và quyền lực. Một chiếc sofa màu đen đặt trong phòng khách nhà sẽ thể hiện được sự uy quyền và địa vị của chủ nhà. Chính vì điều đó mà rất nhiều khách hàng muốn sở hữu cho mình một chiếc ghế sofa màu đen trong phòng khách hay phòng làm việc. Vậy những mẫu sofa màu đen huyền bí này có gì mà được khách hàng tin dùng lựa chọn đến vậy hãy cùng công ty Beyours tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Lý do ghế sofa màu đen được ưa chuộng

Lý do ghế sofa màu đen được ưa chuộng

Ghế sofa màu sắc sảo

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc ghế màu đen lại được ưa chuộng đến vậy. Mang trong mình màu đen huyền bí với đa dạng thiết kế và mẫu mã đáp ứng được mọi mong muốn của người tiêu dùng. Ngoài ra ghế sofa đen còn có nhiều ưu điểm đáng được kể đến.

1.1 Độ bền của ghế sofa màu đen

Trong quá trình sử dụng, nếu được bảo quản tốt và được vệ sinh đúng cách định kỳ một bộ ghế sofa màu đen tinh tế có tuổi thọ lên đến 10 năm sau đó mới bắt đầu xuống cấp. Thậm chí con số có thể lên tới 15 năm nếu là da thật. Điều này phù hợp với hầu hết tâm lý người tiêu dùng hiện nay. 

Với tiêu chí hàng Việt Nam, chất lượng quốc tế, các sản phẩm sofa màu đen nhà Beyours có phần khung ghế rất chắc chắn với độ bền tốt. Thêm nữa, chúng có tuổi thọ cao, chịu lực tốt, nhẹ, trong quá trình sử dụng dễ dàng vệ sinh và di chuyển. Vì thế, xét về mặt chất lượng lẫn thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sản phẩm của chúng tôi.

1.2 Trải nghiệm mà sofa đen mang lại

Các sản phẩm ghế sofa da màu đen trên thị trường không những chú trọng về mẫu mã đẹp, thiết kế bắt mắt mà với yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng như hiện nay, chúng ngày càng được đẩy mạnh về chất lượng. Sofa tiêu chuẩn hiện nay được trang bị lò xo làm bằng thép chống gỉ, có độ đàn hồi tốt. Chúng có tác dụng chống xẹp lún trong quá trình sử dụng. Đem lại cảm giác êm ái và thoải mái như một chiếc giường thực thụ. 

Tùy từng không gian và gu thẩm mỹ của gia chủ để lựa chọn sản phẩm sofa màu đen đẹp cho không gian nhà mình. Mua một chiếc sofa chính là mua công năng của chúng. Hơn nữa, giá trị về thẩm mỹ của chúng cũng được đánh giá rất cao. Chúng đem lại sự bí ẩn, huyền bí cho căn phòng. Tạo ra phong cách cho gia chủ.

1.3 Ý nghĩa của sofa màu đen

Trong phòng khách, sản phẩm nội thất thường được sử dụng màu đen nhất là sofa. Ghế sofa phòng khách màu đen được tượng trưng cho quyền lực, sự tôn kính, danh vọng. Vì thế những sản phẩm sofa màu đen dễ thu hút nguồn năng lượng cơ hội về tiền tài và danh lợi đến cho gia chủ. Đặc biệt, nếu được đặt ở phòng khách, đây là vị trí tốt để thu hút tài lộc và vận may đến cho căn nhà.

Nhờ được tượng trưng cho vận khí, hút các luồng vượng khí vào nhà nên sofa phòng khách màu đen được nhiều gia đình ưa chuộng. Ngoài ra, màu đen rất dễ kết hợp với với màu của các nội thất khác như màu rèm cửa,  kệ tivi, màu sơn tường, thảm trải sàn,… Sự kết hợp này thể hiện được giá trị của căn nhà và phong cách của gia chủ.

2.  Ghế sofa màu đen phù hợp với đối tượng nào

chọn sofa da màu đen phù hợp nhu cầu

Ghế sofa màu đen phù hợp phong thuỷ

Ghế sofa phòng khách màu đen tuy được rất nhiều gia chủ ưa thích bởi sự bí ẩn và quyền uy mà nó mang lại. Nhưng không phải không phải không gian nào cũng phù hợp. Bởi những phòng có diện tích nhỏ như chung cư, nhà mặt phố sẽ bị chúng tạo cảm giác chật chội. Để không tạo cảm giác bí bách cho gian phòng, nên đặt chúng ở phòng khách có diện tích rộng lớn, nhiều ánh sáng tự nhiên…

Trong phong thủy, màu đen được tượng trưng cho hành Thủy. Trong ngũ hành được biết đến là Thủy tương sinh với Mộc và tương khắc với Hỏa. Vì vậy gia chủ mệnh Thủy rất hợp để đặt sofa vào nhà mình bởi mệnh Thủy và màu đen là bản mệnh tương hợp. Những người mệnh Mộc hoặc tuổi Mộc cực kỳ hợp để đặt sofa màu đen hiện đại trong phòng khách bởi màu đen thuộc Thủy chính là màu tương sinh với Mộc. Ngoài ra, một số gia chủ thích phối màu sắc để tạo sự nổi bật giữa các màu trắng, kem, vàng, ghi…hoàn toàn hợp lý trong phong thủy vì chúng giúp cân bằng phong thủy mà còn tăng tính thẩm mỹ.

3. Cách phối hợp nội thất với ghế sofa màu đen cho tinh tế

Phối hợp nội thất với ghế sofa màu đen cho tinh tế

phối hợp nội thất với ghế sofa màu đen cho tinh tế

Việc sử dụng ghế sofa đen nên được bố trí hài hòa với màu của các nội thất khác như: màu rèm cửa, thảm trải sàn, bàn trà, màu sơn tường, nền nhà, … Bởi nếu sử dụng duy nhất màu đen cho toàn căn phòng sẽ tạo cảm giác u tối và lạnh lẽo. Khi phối hợp cùng các màu sắc khác sẽ đem lại sự tươi mới cho căn nhà đồng thời cũng làm nổi bật lên các món đồ nội thất.

Màu đen và màu trắng là hai tông màu cực kỳ tuyệt vời khi được phối hợp với nhau. Vì thế gia chủ có thể kết hợp sofa màu đen sang trọng với màu rèm hoặc tường màu trắng. Bàn trà màu sáng cũng là một điểm nhấn bắt mắt mà gia chủ có thể tham khảo. Để tăng tính sang trọng theo khuynh hướng tân cổ điển, hãy kết hợp với các tủ kệ, cửa màu nâu, sàn gỗ là một lợi thế.

Ngoài việc chọn ghế sofa phù hợp với căn nhà bạn cũng phải chọn đúng gối tựa sofa phòng khách và sang trọng nữa.

4. Cách kê sofa màu đen trong nhà

Kê sofa màu đen trong nhà đẹp mắt

Kê sofa màu đen trong nhà đẹp mắt

Để ngôi nhà được hài hòa, gia chủ cần bài trí sofa màu đen phù hợp xét về mặt tổng thể. Vậy những yếu tố cần chú ý ở đây là gì?

4.1 Phối hợp nội thất với sofa màu đen theo phong thủy

Các vị trí thích hợp để bố trí ghế sofa da màu đen là những nơi dễ thu hút những năng lượng cơ hội tiền tài và danh vọng đến cho gia chủ như vị trí tiền sảnh, phòng khách, phòng làm việc,...  Ở những mặt tiền của căn nhà rất dễ thu hút tài lộc và vận may. Gia chủ có thể sử dụng bộ sofa màu đen làm điểm nhấn, màu chính chủ đạo cho cả căn phòng. Sơn tường, màu rèm, màu thảm trải sàn, màu bàn trà, trần nhà, sàn nhà là các tông màu sáng để điểm xuyết cho tông nền đen như trắng, đỏ,...

Nếu bạn thuộc mệnh kim có thể tham khảo qua bài viết mẹo chọn màu ghế sofa mệnh kim MAY MẮN theo phong thủy.

4.2 Phối hợp ghế sofa với nội thất theo sở thích

Trong bảng màu, màu đen được xem là tông màu dễ phối đồ nhất. Được xem là màu tương phản và làm nền cho những tông màu khác. Nên lựa chọn các sản phẩm nội thất khác rất dễ dàng. Tùy vào sở thích và phong cách mà chủ nhà theo đuổi để lựa chọn cho mình một sản phẩm sofa màu đen ưng ý. Tuy nhiên, cần lưu ý một vài quy tắc phối màu như đã nêu ở trên.

4.3 Phối hợp sofa màu đen với màu nội thất trắng 

Tông màu đen - trắng là bộ đôi ăn ý nhất trong bảng màu. Chúng thể hiện một căn phòng có phong cách hiện đại, có nét đơn giản nhưng cũng rất trừu tượng. Nội thất trong nhà sở hữu 2 tông màu này tôn lên nét thời thượng, khỏe khoắn mà cực kỳ thu hút. Hai tông màu này cũng đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho mắt và có tính thẩm mỹ cao.

5. Tư vấn chọn sofa da màu đen phù hợp nhu cầu

chọn sofa da màu đen phù hợp nhu cầu

Chọn sofa da màu đen phù hợp với nhu cầu

Một bộ sofa màu đen đẹp không hẳn sẽ phù hợp với mọi người hay mọi không gian. Tùy vào nhu cầu của gia chủ để chọn được một sản phẩm ưng ý. Sau đây là các tiêu chí chọn sofa để xem xét có phù hợp với sở thích của mình hay không nhé.

5.1 Chọn sofa da màu đen theo kiểu dáng

Tùy vào sở thích của khách hàng, kiểu dáng của một bộ sofa sẽ được sáng tạo theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, sofa có 2 dáng tiêu biểu đó là sofa chữ L và sofa văng. 

  • Ghế sofa văng màu đen ( chữ I ): Một chiếc ghế sofa màu đen mang kiểu dáng chữ I đơn giản, kích thước từ 1m9 đến 2m4. Với ưu điểm về sự gọn gàng của mình, chúng thường được sử dụng ở những căn hộ vừa và nhỏ. 

  • Ghế sofa màu đen chữ L: Nếu sofa văng được sử dụng ở không gian nhỏ thì sofa chữ L lại phù hợp với các không gian lớn hơn. Bởi chúng có kiểu dáng hình chữ L, có kích thước lớn hơn, bao gồm nhiều chỗ ngồi. Ngoài việc sử dụng ngồi tiếp khách, gia chủ có thể ngả lưng nằm thư giãn, xem phim,…sau một ngày dài làm việc chăm chỉ.

5.2 Chọn sofa da màu đen theo phong cách thiết kế

Bộ sofa màu đen lịch lãm có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau để tăng sự lịch lãm cho căn phòng. Nếu quý bạn đọc còn chưa biết nên chọn phong cách thiết kế nào cho nhà mình thì có thể tham khảo 2 kiểu phong cách chính sau đây.

  • Ghế sofa màu đen phong cách cổ điển – tân cổ điển: Những mẫu ghế sofa được thiết kế theo phong cách này thường có kiểu dáng cầu kỳ, gia công tỉ m. Thể hiện nét thời thượng và cực kỳ sang trọng nên được giới thượng lưu ưa chuộng. Đặc điểm của phong cách này, phần lưng tựa và đệm ngồi của ghế được chạm khắc đẹp mắt. Vì thế mà giá thành của kiểu thiết kế này rất đắt đỏ, phù hợp với những căn hộ hạng sang hoặc cao cấp có diện tích rộng rãi.

  • Ghế sofa màu đen phong cách hiện đại: Đây là kiểu thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Với ưu điểm về độ nhỏ gọn và tiện dụng của mình nên chúng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

5.3 Chọn sofa da màu đen theo chất liệu

Có 2 loại chất liệu chính mà được hầu hết khách hàng lựa chọn. Tùy vào sở thích, nhu cầu và điều kiện của gia đình để lựa chọn cho mình sản phẩm có chất liệu phù hợp nhất.

  • Sofa màu đen da thật: Được tạo từ da bò hoặc da trâu nên thường có tuổi thọ lên tới mười năm hoặc hơn tùy vào điều kiện bảo quản. Trải qua nhiều công đoạn xử lý chuyên nghiệp để cho ra sản phẩm ghế sofa chất lượng. Tuy nhiên giá thành hơi cao so với các loại chất liệu khác. 

  • Sofa da màu đen da công nghiệp: Da công nghiệp thường sản xuất ra được nhiều kiểu mẫu mã hơn. Tuy chất lượng thường ngắn hơn nhưng giá thành khá phải chăng nên được nhiều người sử dụng.

6. Top 3 mẫu ghế sofa màu đen hot nhất 2022

Sofa băng BEYOURs (2 Seat) Vesta Sofa black

Sofa băng BEYOURs (2 Seat) Vesta Sofa black

Sofa băng BEYOURs (2 Seat) Vesta Sofa black

Phòng khách được xem là điểm nổi bật và nhiều người chú ý đến nhất của căn nhà ngoài ra đây cũng là nơi để tiếp khách. Vì vậy, việc lựa chọn trang trí, trưng bày các vật dụng hay thiết bị như nào trong căn phòng là điều vô cùng quan trọng. Nó không chỉ đánh giá được con mắt thẩm mỹ mà còn phần nào thể hiện được vị trí, vai trò của gia chủ trong xã hội

Trong đó, phòng khách được đặc biệt chú ý đến bởi bộ bàn ghế. Ngày nay, bên cạnh những bộ bàn ghế thủ công bằng gỗ, tre,... con người dần có xu hướng chọn lựa cho mình những bộ ghế có vải mềm. 

Đó cũng chính là lý do vì sao ghế sofa băng BEYOURs Vesta Sofa black được cho là điểm nhấn cho không gian sống nhà bạn. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái và êm ái hơn khi ngồi mà chiếc ghế còn có tính thẩm mỹ cao, làm cho không gian sống của bạn trở nên đẹp và bắt mắt hơn.

Sofa băng BEYOURs (2 Seat) Pansy sofa black

Sofa băng BEYOURs (2 Seat) Pansy sofa black

Sofa băng BEYOURs (2 Seat) Pansy sofa black

Sofa băng được xem như là một món đồ nội thất cao cấp giúp cho việc trang trí không gian phòng khách thêm đẹp và tạo ra sự hài hòa, nổi bật giữa các sản phẩm nội thất khác. Mẫu ghế sofa phòng khách Pansy góc mang phong cách sang trọng và hiện đại đang được khách hàng cực kì ưa chuộng và nhiều người lựa chọn.

Ghế sofa Pansy có ưu điểm là tiết kiệm diện tích tối đa khi bày trí, bởi nó có thể tận dụng được những  không gian chết trong góc tường một cách hiệu quả. Ưu điểm vượt trội của mẫu ghế sofa này là kiểu dáng thiết kế hiện đại và phong cách độc đáo.Thiết kế tựa lưng thông minh, có thể thay đổi được điểm tựa.

Sofa băng Beyours (2 Seat) Dione Sofa black

Sofa băng Beyours (2 Seat) Dione Sofa black

Sofa băng Beyours (2 Seat) Dione Sofa black

Ghế Sofa băng Dione black là sự cân bằng lý tưởng giữa nhỏ và hiện đại. Thay vì bạn cảm thấy bị giới hạn bởi không gian nhỏ, Sofa băng Dione sẽ mang đến cho bạn được nhiều sự lựa chọn hơn, từ hình dạng gối và đệm cho tới chiều cao bạn có thể tự tin lựa chọn mẫu ghế phù hợp với không gian nhà mình nhất. Thậm chí bạn cũng có thể chọn cho mình nhiều màu sắc khác ưng ý, giúp bạn dễ dàng tạo ra những  phong cách hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Mặc dù thiết kế lý tưởng dành cho không gian nhỏ, bạn cũng có thể tận dụng nó nếu bạn chuyển đến một ngôi nhà lớn hơn nhờ phối hợp với ghế bành…

7. Địa chỉ mua nội thất uy tín nhất hiện nay

Địa chỉ mua nội thất uy tín

Địa chỉ mua nội thất uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở phân phối ghế sofa đen. Tuy nhiên quý khách hàng cần phải tìm được một nơi uy tín, chất lượng tốt và giá cả phải chăng để lựa chọn ra được sản phẩm tốt về cho nhà mình. Beyours chính là nơi bạn có thể tin tưởng bởi những giá trị mà chúng tôi mang lại. Chúng tôi tự hào là địa chỉ phân phối nội thất hàng Việt Nam có chất lượng quốc tế. Ngoài ra:

  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, nhận sản phẩm ngay trong ngày trong nội thành.

  • Tư vấn lắp đặt miễn phí cho hóa đơn trên 5 triệu đồng.

  • Thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật và bảo hành chất lượng lên đến 12 tháng.

Với nhiều bộ sưu tập ghếsofa hiện đại từ BEYOURS đảm bảo rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một bộ vừa ý nhất cho căn phòng của mình, vì vậy hãy nhanh đến với Beyours để chọn lựa nhé

Trên đây là các bí kíp chọn ghế sofa màu đen thời thượng mà Beyours muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng đã cung cấp được các kiến thức bổ ích đến với quý bạn đọc. Nếu biết thêm chi tiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline CSKH (8h-21h) 1900 988 960.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb