Mẹo chọn dụng cụ nhà bếp an toàn, tiết kiệm và tiện dụng

Mẹo Chọn Dụng Cụ Nhà Bếp An Toàn, Tiết Kiệm Và Tiện Dụng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 21-09-2021  

Sở hữu một bộ dụng cụ nhà bếp đẹp, an toàn, tiết kiệm và tiện dụng là điều mà các chị em nội trợ luôn ao ước. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách chọn dụng cụ cho phòng bếp nhà mình. Vậy nên, BEYOURs sẽ bật mí cách chọn dụng cụ nhà bếp đầy đủ, chính xác ngay dưới đây. 

Lên danh sách dụng cụ nhà bếp cần thiết nhất 

Trước khi mua vật dụng nhà bếp, bạn nên lên danh sách những dụng cụ, đồ dùng cần thiết nhất để tránh lãng phí và mua phải những mẫu đồ dùng không sử dụng đến. Một số dụng cụ cho nhà bếp cần phải có gồm: 

Dụng cụ nhà bếp 

  • Bộ dao và thớt. 
  • Bộ xoong, nồi, chảo chống chống dính. 
  • Kệ đựng gia vị
  • Kệ đựng lò vi sóng
  • Bếp gas hoặc bếp từ. 
  • Kệ đa năng
  • Và một số đồ dùng phục vụ cho quá trình nấu ăn như dao gọt rau củ, rổ đựng rau… 

Ưu tiên dụng cụ dùng cho nhà bếp có thiết kế nhỏ gọn 

Một trong những kinh nghiệm mua dụng cụ nhà bếp mà chị em không nên bỏ qua đó chính là ưu tiên dụng cụ, đồ dùng có thiết kế nhỏ gọn. Phòng bếp là nơi để chị em trổ tài nấu nướng và mang đến những món ăn ngon cho cả gia đình nên không gian phải gọn gàng, ngăn nắp và thông thoáng. 

Kệ đựng gia vị

Do đó, hãy chọn những dụng cụ có kích thước nhỏ, sắp xếp một cách khoa học và tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ không gian phòng bếp của bạn. Ngoài ra, chị em có thể chọn những mẫu kệ thông minh, kệ tích hợp nhiều tính năng khác nhau để tiết kiệm diện tích và mang lại công năng sử dụng cao nhất. 

Một số gợi ý cho bạn nội thất phòng bếp bằng gỗ cho bạn chọn để decor nhà bếp thêm đẹp mắt, nhìn là muốn vào bếp ngay,

Lựa chọn dụng cụ dễ lắp đặt và sử dụng 

Dụng cụ nhà bếp bằng gỗ thường dễ lắp đặt và sử dụng nên được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Những dụng cụ lắp ghép thông minh không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng bếp mà còn tiết kiệm không gian, góp phần giúp cho nhà bếp gọn gàng hơn. 

Kệ đựng chén dĩa 

Ngoài ra, phòng bếp gia đình thường là không gian của chị em phụ nữ. Vậy nên, việc lựa chọn những dụng cụ dễ sử dụng sẽ giúp hỗ trợ chị em tối đa nhất trong quá trình nấu ăn. 

Nên chọn đồ dụng cụ nhà bếp có độ an toàn cao, thân thiện với môi trường 

Sẽ thật sự bất tiện khi dụng cụ nhà bếp không an toàn và được làm từ những chất liệu không đảm bảo chất lượng như mong đợi. Nếu dụng cụ bên trong nhà bếp quá sắc nhọn hoặc khó sử dụng sẽ ảnh hưởng đến thời gian nấu nướng và không tốt cho người sử dụng. 

Kệ đa năng dùng trong phòng bếp 

Chưa kể, dụng cụ bếp sắc nhọn cũng là điều kiêng kỵ trong phong thủy phòng bếp. Những đồ vật này tạo ra năng lượng tiêu cực và khiến cho tâm trạng của bạn trở nên cáu gắt, khó chịu và không khí trong bữa ăn cũng không vui vẻ, đầm ấm như mong đợi. 

Đó là lý do khi lựa chọn dụng cụ nhà bếp, bạn nên ưu tiên sản phẩm được làm từ gỗ để đảm bảo an toàn  cũng như mang lại yếu tố phong thủy cho phòng bếp. Chất liệu gỗ không chỉ mang đến màu sắc ấn tượng, tăng tính thẩm mỹ cho phòng bếp mà còn tạo nên không gian ấm cúng, hài hòa. 

Chất liệu dụng cụ bếp bằng gỗ còn có khả năng chịu lực cao, chống va đập mạnh, không bị biến dạng, không cong vênh và đặc biệt là bền màu với thời gian nên chắc chắn, căn bếp nhà bạn sẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, chất liệu bằng gỗ cũng rất dễ vệ sinh, bề mặt láng mịn cực kỳ an toàn với người sử dụng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. 

BEYOURs chuyên cung cấp dụng cụ nhà bếp chất lượng

Nếu bạn muốn mua dụng cụ nhà bếp chất lượng, có độ bền cao, hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay. 

Công ty Beyours chuyên cung cấp dụng cụ bếp chính hãng, chất lượng và cam kết giá thành phải chăng nhất. Đến với BEYOURs, bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như: 

  • Chất lượng sản phẩm chính hãng, vượt trội và bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, BEYOURs còn dành nhiều ưu đãi cho quý khách hàng như 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất và bảo hành sản phẩm lên đến 365 – 730 ngày nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 
  • Giá thành có nhiều ưu đãi: Mức giá của đồ nội thất phòng bếp tại BEYOURs phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường và phù hợp với chất lượng mà khách hàng nhận được. 
  • Cung cấp mẫu mã đa dạng: BEYOURs mang đến cho khách hàng nhiều mẫu dụng cụ phòng bếp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Bạn có thể chọn cho mình kệ đựng gia vị, kệ đựng lò vi sóng, kệ đựng chén dĩa và nhiều dụng cụ liên quan khác dễ dàng, nhanh chóng. 
  • Ngoài ra, nhân viên của chúng tôi còn sẵn sàng phục vụ và tư vấn những thông tin liên quan đến dụng cụ bếp để quý khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Và giờ thì, quý khách còn đợi gì mà không đến với BEYOURs ngay hôm nay để khám phá những mẫu dụng cụ nhà bếp đạt chuẩn chất lượng số 1 trên thị trường. Đừng quên, BEYOURs còn dành tặng ưu đãi và báo giá dụng cụ phòng bếp rẻ nhất nếu quý khách hàng mua số lượng lớn. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb