Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế sofa ĐẸP đổ gục mọi ánh nhìn

Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ngồi Ghế Sofa ĐẸP Đổ Gục Mọi Ánh Nhìn

Tác giả: Mỹ Diễm (Web admin)   Ngày: 03-06-2022  

Một cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế ít ai nghĩ đến đó chính là chụp ảnh với ghế sofa. Chắc hẳn các bạn đã ít nhất một lần nhìn thấy những tấm hình đầy ấn tượng, được tạo kiểu chuyên nghiệp bên chiếc sofa trên các trang báo, trang tạp chí, lookbook. Hoặc đơn giản được đăng lên các trang mạng xã hội facebook, zalo, instagram. Điểm chung của những tấm hình đó đều bắt mắt và tạo ấn tượng tốt với người xem. Ở bài viết này sẽ gợi ý cho bạn các cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế sofa đẹp và chuyên nghiệp nhất. Cùng Beyours Việt Nam tìm hiểu ngay và luôn.

1. Các kiểu tạo dáng chụp ảnh phong cách với ghế sofa siêu hot

Tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế là việc quan trọng đầu tiên để có một bức ảnh đẹp. Tùy vào sự điều chỉnh hướng ngồi để góp phần tô thêm những điểm mạnh của hình thể. Ngoài ra góc mặt đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn trước ống kính từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn.

1.1 Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế sofa nhìn thẳng

Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế sofa nhìn thẳng

Tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế với sofa là một kiểu tạo dáng dễ dàng và phổ biến nhất. Đối với những ai còn chưa quen với chụp ảnh hay còn lúng túng khi tạo kiểu thì khi ngồi sẽ giúp bạn có nhiều kiểu ngồi thoải mái, không cần quá cầu kỳ nhiều động tác mà vẫn rất tự nhiên mà không bị “thừa tay chân”. Tuy nhiên, khi tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế thường phù hợp cho những bạn có thân hình vừa vặn, mảnh mai và khuôn mặt thon gọn.

Một kiểu đơn giản khi chụp hình chính diện đó là ngồi thẳng lưng, tay có thể chống xuống thành ghế hoặc đầu gối, chụm đầu gối tạo thành hình tam giác. Khi đặt chân nên duỗi nhẹ thoải mái tạo chiều sâu cho bức ảnh. Mặt tươi tắn nhìn thẳng vào ống kính. Hoặc bạn có thể sử dụng với gương bản lớn để chụp qua gương tăng tính nghệ thuật cho bức ảnh. Lưu ý kiểu tạo dáng này chỉ phù hợp với những bộ trang phục tương đối kín, không quá sexy.

Cách tạo dáng với ghế sofa dài vẫn là ngồi thẳng, mặt hướng thẳng về ống kính. Tuy nhiên, một chân buông dài, chân còn lại vắt chéo trên sofa để tạo cảm giác chân được dài hơn. Hai tay chống lên thành ghế và đệm ghế sẽ tạo cơ thể thành một đường cong hoàn hảo.

Nếu bạn yêu thích phong cách chụp ảnh tự nhiên thì gợi ý sau đây là dành cho bạn. Hai chân duỗi thẳng tự nhiên trên ghế. Một tay chống xuống mặt ghế, tay còn lại chống vào eo hoặc đặt lên đùi. Đây là một kiểu tạo dáng với ghế sofa thoải mái cho cơ thể nhưng không kém phần sang chảnh.

>>> Đừng quên chuẩn bị một chiếc ghế sofa đẹp sang trọng và phù hợp với nhiều concept ảnh. Xem ngay các mẫu mới nhất tại Beyours. 

1.2  Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế sofa nghiêng một bên

Thêm một cách để tạo hiệu ứng sang chảnh cho đôi chân dài hơn là ngồi nghiêng. Tăng thêm độ thanh lịch cho thần thái của bạn khi ngồi nghiêng một góc 70 độ so với hướng máy ảnh. Sao cho đầu gối của mình không quá vuông góc về hướng camera và lưng luôn giữ thẳng. Cách tạo dáng chụp ảnh với ghế này hầu như phù hợp với mọi người. Giúp giảm bớt các khuyết điểm của cơ thể cũng như bức ảnh sẽ đẹp hơn.

Có một tâm lý mang tên Pseudo Neglect, nói về sự chú ý trong không gian vô thức được hướng về phía bên trái. Hiện tượng tâm lý này cũng được áp dụng vào các quy tắc chụp ảnh. Ngồi nghiêng toàn thân sang trái, hai chân co và bắt chéo nhau, ánh mắt nhìn về xa xăm. Hay đối với những bộ trang phục kín đáo bạn có thể thử pose dáng một chân nằm trên ghế, một chân chống xuống chân còn lại, lưng tựa vào thành ghế cũng đều rất duyên dáng.

Khi góc nghiêng bên trái của mình quá hoàn hảo, bạn muốn tận dụng tốt các ưu điểm nổi bật của mình thì với sofa cũng không ngoại lệ. Không ngoại lệ đối với các kiểu tạo dáng với hướng nghiêng bên phải, các bạn có thể sử dụng với góc nghiêng bên trái của mình. Ngoài ra, các bạn có thể thử các kiểu nằm nghiêng bên trái, hai tay hai chân bắt chéo nhau đối với những trang phục sexy, gợi cảm để tạo dáng với ghế sofa.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế sofa nghiêng một bên phù hợp các loại sofa giường cao cấp đẹp ngất ngây.

1.3 Tạo dáng chụp ảnh ngồi bệt với ghế sofa thần thái

Tạo dáng chụp ảnh ngồi bệt với ghế sofa thần thái

Tạo dáng chụp ảnh ngồi bệt với ghế sofa cũng là một ý tưởng không tồi. Nếu trang phục của bạn theo phong cách năng động thì có thể ngồi bệt cạnh chiếc sofa, khoanh chân, hai tay đặt lên chân và đầu tựa nhẹ vào ghế. Hoặc nếu trang phục phong cách nhẹ nhàng tiểu thư thì việc ngồi duỗi hai chân, tay ôm giỏ hoa hoặc quyến sách, đầu vẫn tựa nhẹ vào ghế sẽ giúp tăng thêm sự nhẹ nhàng cho bức ảnh.

Lại thêm một ý tưởng tuyệt vời với tạo dáng chụp ảnh ngồi bệt nữa cho các cô nàng theo phòng cách sexy, gợi cảm. Ngồi bệt hướng người về phía sofa, hai tay duỗi thẳng đặt chéo lên nền ghế, đầu ngả nhẹ lên tay tạo cảm giác thoải mái.

1.4 Tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế sofa cho nữ đầy gợi cảm

Tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế sofa cho nữ đầy gợi cảm

Đây là một cách tạo dáng chụp ảnh ngồi trong phòng cho những bạn theo đuổi phong cách gợi cảm, nóng bóng. Tip nhỏ để có được bộ ảnh chất lượng là nên phối cùng những bộ trang phục sexy, gợi cảm. Đi kèm với nó là một căn phòng có background, ánh đèn phù hợp với khung hình.

Để tạo dáng chụp ảnh với ghế sofa nhỏ, có thể ngồi thoải mái tựa lưng mềm mại vào thành ghế, hai tay đặt lên đùi gợi cảm. Hoặc bạn có thể ngồi thẳng lưng trên ghế, một tay giữ tà áo hờ ngang cánh tay, tay còn lại vuốt tóc hững hờ. Đối với những bạn thích nhìn thẳng vào ống kính, hãy ngồi thẳng lưng, tay trái chống vào ghế, tay phải nhẹ nhàng ôm cổ.

1.5 Tạo dáng ngồi ghế sofa chụp ảnh nam đẹp và ngầu

Tạo dáng ngồi ghế sofa chụp ảnh nam đẹp và ngầu

Không chỉ phái nữ thường xuyên “sống ảo”, mà đối với phái mạnh cũng cần biết cách tạo dáng ngồi ghế sofa chụp ảnh nam đẹp và ngầu. Chỉ cần với một chiếc ghế sofa trong chính căn nhà của bạn, các bạn nam cũng đã có thể tạo ra những tấm ảnh đốn tim các chị em, khiến trái tim bao cô nàng rung động.

Những bộ vest lịch lãm có thể tôn lên vẻ đẹp của các quý ông bên những chiếc sofa da, nỉ sang trọng. Ngồi thoải mái chính diện với ống kính, hai chân vuông góc với sàn, hai khuỷu tay chống vào đầu gối, một thuận nhẹ nhàng chạm vào mép môi thể hiện phong cách trưởng thành trong từng tấm hình.

Một cách khác để tạo dáng với ghế sofa nữa đó chính là ngồi trên thành ghế, tay trái chống vào thành lưng ghế, tay phải chống xuống đùi. Ngồi bắt chéo chân, tay phải vẫn chống vào lưng ghế, tay phải cầm sách tôn lên sự nghiêm nghị.

1.6  Cách tạo dáng chụp ảnh tựa vào ghế sofa quyến rũ

Khi tạo dáng chụp ảnh ghế sofa, không thể không nghĩ đến kiểu tạo dáng tựa vào ghế sofa. Một chân chống xuống sàn nhà, chân còn lại chống vào ghế, hai tay đặt nhẹ vào thành ghế, lưng và đầu tựa lười biếng vào lưng ghế, mặt hờ hững. Đây là cách tạo dáng ngồi ghế sofa theo xu hướng trưởng thành, quyến rũ.

Để tạo dáng ngồi ghế sofa dài, tựa vào lưng ghế, hai chân đặt trên ghế nhẹ nhàng nhưng hơi co chân, tay chống xuống ghế và vào đầu gối, khuôn mặt hững hờ hơi ngả đầu vào vai. Đây chính là phong cách nóng bỏng, quyến rũ cho những cô nàng táo bạo.

2. Các mẫu ghế sofa hiện đại đẹp sống ảo tại nhà

Để có được những tấm hình xuất sắc, việc lựa chọn một sản phẩm ghế sofa ưng ý cũng cần được quan tâm. Sofa băng, sofa góc và sofa bed là các mẫu sofa thịnh thành trên thị trường hiện nay với đa dạng mẫu mã, kích thước.

2.1 Sofa góc tiện lợi cho mọi góc trong nhà

Sofa góc tiện lợi cho mọi góc trong nhà

Sofa góc chữ L là một lựa chọn sáng giá để các chị em thoải mái tạo dáng với ghế sofa nhà mình. Được thiết kế hình chữ L nên đặc trưng ghế sẽ có một cạnh dài một cạnh ngắn, phù hợp được đặt ở những vị trí góc tường, cạnh vách ngăn để tiết kiệm những khoảng không gian “chết” ở trong phòng. Tạo dáng với ghế sofa chữ L vô cùng đơn giản. Có thể chụp hình cùng một lúc 2-3 người phù hợp với chụp cặp đôi hay nhóm bạn. Những chiếc sofa này còn có thể đặt ở những quán cà phê phong cách ấm cúng, tha hồ “sống ảo” cho hội chị em.

Khi tạo dáng chụp ảnh với ghế sofa với gia đình, sofa góc chữ U là một sự lựa chọn sáng giá. Với diện tích rộng, có thể 4-5 người cùng thoải mái sử dụng. Ngoài ra, đây cũng là một góc chụp ưa thích của các nhóm bạn mỗi dịp đi chơi, đi du lịch với nhau.

2.2 Sofa băng trẻ trung

Một chiếc sofa băng cũng rất dễ dàng để tạo ra những kiểu hình ấn tượng. Với chiều dài vừa vặn để một người trưởng thành có thể nằm, rất thích hợp với các kiểu chụp nằm trên ghế thay vì các kiểu ngồi thông thường. Các cô nàng quen chụp các phong cách gợi cảm, quyến rũ chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm sofa này.

Những cô nàng năng động cũng có thể tạo dáng chụp ảnh với ghế sofa băng. Với các tư thế thoải mái phá cách như bắt chéo chân trên ghế, tay trái dơ cao tạo hình chữ V, mặt tươi tắn đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Đầu gối đặt trên mặt ghế, người thẳng, hai tay đặt nhẹ trên thành lưng ghế, đầu hơi nghiêng về hướng máy ảnh sẽ là một kiểu tạo dáng chụp ảnh với ghế độc và lạ.

>>> Ghế sofa băng dài với màu sắc trẻ trung, mang lại sự năng động và uyển chuyển trong từng pic ảnh mà không cần phải ra ngoài nắng gió, khổ cực. Mời bạn tham khảo ngay mẫu mới nhất và đừng bỏ qua khuyến mãi hôm nay tại Beyours! 

2.3  Sofa giường đa năng

Sofa giường đa năng

Thay vì phải tốn kém nhiều chi phí cho việc mua nhiều chiếc sofa khác nhau từ sofa băng cho tới sofa góc hay thậm chí là sofa đơn. Vậy thì giờ đây, sofa bed đa năng đã giải quyết được tất cả các vấn đề đó. Còn tiết kiệm không gian, mang lại sự tiện nghi cho ngôi nhà của mình. 

Khi chưa biết cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế sofa, không cần lo nghĩ hãy sở hữu cho mình một chiếc ghế sofa giường đa năng này. Diện tích và không gian của chúng đủ để bạn thoải mái tạo dáng mình thích từ phong cách nàng thơ nhẹ nhàng hay phong cách trẻ trung năng động hay thậm chí là quyến rũ, sexy. Việc dễ kéo hay gấp vào chiếc ghế gia chủ dễ dàng linh động được diện tích của ghế, phù hợp với tùy số lượng người cùng sử dụng khác nhau.

3. Địa chỉ mua sofa UY TÍN  tại TP HCM

Để đáp ứng các nhu cầu mua sắm khác nhau của khách hàng, tại Beyours chúng tôi có đủ các loại sản phẩm nội thất mà bạn cần. Kho sản phẩm đồ sộ về số lượng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. Trong 5 năm hình thành và phát triển, chúng tôi hân hạnh nhận được sự tin tưởng của hơn 300,000 khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.Trong đó phải kể đến các khách hàng lâu năm của Beyours như: Aeon, Kohnan, Emart,...

Khi muốn sở hữu một bộ nội thất sang trọng để góp phần tô điểm cho tổ ấm của mình, hay thậm chí mong muốn được tạo dáng với ghế sofa để tạo ra những shot hình ấn tượng nhất, Beyours luôn sát cánh bên bạn. Với phương châm Khách hàng là trung tâm, chúng tôi tự tin với giá trị đem tới cho khách hàng.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết và hữu ích. Đã giải đáp được câu hỏi “Làm sao để biết cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế sofa?” trong lòng Quý bạn đọc. Nếu còn thắc mắc hay góp ý, hãy liên hệ với Beyours qua hotline CSKH 1900 988 960 hoặc website Beyours!

>>> Nội thất Beyours không chỉ mong muốn mang lại sản phẩm nội thất đẹp, hiện đại mà còn mong muốn mang lại sự trải nghiệm, sự hài lòng với từng khoảnh khắc cuộc sống. Nếu bạn đang cần tìm những sản phẩm nội thất không chỉ riêng sofa còn có các sản phẩm trang trí cho phòng khách như kệ tivi hiện đại, giường ngủ gỗ... xem ngay các mẫu tại website hoặc liên lạc qua hotline để được hỗ trợ tư vấn miễn phí ngay nhé! 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb