Top 5 mẫu bàn ăn nhà cấp 4 sang trọng nhất

Top 5 Mẫu Bàn Ăn Nhà Cấp 4 Sang Trọng Nhất

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 17-11-2021  

Bàn ăn nhà cấp 4 được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản giúp tiết kiệm không gian tối đa. Bạn có thể chọn cho mình mẫu bàn ăn 4 ghế, 6 ghế hoặc những sản phẩm cách điệu để tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp. Hãy cùng BEYOURs khám phá top 5 mẫu bàn ăn dành cho nhà cấp 4 tuyệt đẹp ngay dưới đây. 

BỘ BÀN ĂN BEYOURs BE.HE DINNER BLACK

Một bộ bàn ăn sang trọng sẽ mang đến cho phòng bếp một cảm giác ấm áp, hài hòa và ấn tượng. Việc chọn đúng bàn ăn nhà cấp 4 phù hợp với diện tích và phong cách trang trí nội thất không chỉ tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian mà còn tăng tính thẩm mỹ, tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình. 

BỘ BÀN ĂN BEYOURs BE.HE DINNER BLACK

Một trong những bộ bàn ăn dành cho nhà cấp 4 được săn lùng nhiều nhất trên thị trường phải kể đến là BỘ BÀN ĂN BEYOURs BE.HE DINNER BLACK. Một bộ bàn ăn sẽ bao gồm bàn ăn và 4 ghế có tựa lưng chắc chắn. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ veneer gỗ sồi với công dụng chống mối mọt, chống cong vênh, chịu được nhiệt độ cao và không bị ảnh hưởng bởi những tác động từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, thiết kế chân ghế được làm từ gỗ cao su chịu lực tốt, chắc chắn và có độ bền cực cao. Mẫu bàn ăn này sở hữu tone màu đen chủ đạo vừa phù hợp với không gian phòng bếp hiện đại vừa tạo điểm nhấn cho phòng bếp tân cổ điển. 

BÀN ĂN ORI DINNING TABLE SIZE S

Với những gia đình đang tìm kiếm mẫu bàn ăn nhà cấp 4 có diện tích nhỏ thì đừng bỏ BÀN ĂN ORI DINNING TABLE SIZE S. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế nhỏ gọn, không cầu kỳ, kiểu dáng đơn giản và phù hợp với rất nhiều không gian phòng bếp của khách hàng tại Việt Nam. 

BÀN ĂN ORI DINNING TABLE SIZE S

Lý do để bạn nên chọn bàn ăn nhà cấp 4 ORI DINNING TABLE SIZE S đó chính là sản phẩm sở hữu kích thước 120 x 75 x 71.5 (Dài x Rộng x Cao) kết hợp với chất liệu gỗ MDF phủ Veneer gỗ óc chó. Gỗ MDF được xử lý tỉ mỉ, đánh bóng bề mặt và có khả năng chống mối mọt, cong vênh cực kỳ tốt. 

Thiết kế chân gỗ từ cao su chịu lực, được phủ màu óc chó sang trọng chắc chắn sẽ giúp không gian nhà bạn thêm phần ấn tượng và nổi bật. 

BỘ BÀN ĂN NARI DINNER TABLE SIZE S NATURAL 02

Xu hướng chọn bàn ăn nhà cấp 4 hiện nay thiên về tính đồng điệu và hài hòa. Thay vì mua bàn ăn một kiểu, ghế ngồi một kiểu thì tại sao bạn không lựa chọn một bộ bàn ăn thống nhất và sang trọng? 

BỘ BÀN ĂN NARI DINNER TABLE SIZE S NATURAL 02

Với BỘ BÀN ĂN NARI DINNER TABLE SIZE S NATURAL 02, bạn không chỉ được khám phá những điều tuyệt vời từ gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ MDF cao cấp mà còn giúp cho không gian thêm phần đẳng cấp hơn. 

Bộ bàn ăn sẽ bao gồm 1 bàn ăn 1 Bàn ăn Nari Dinner Table size S Natural có kích thước và 4 Ghế Pin Stool có kích thước 40 x 40 x 45/83 cm. Màu gỗ tự nhiên kết hợp kiểu dáng nhỏ gọn giúp cho sản phẩm chinh phục được nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. 

BỘ BÀN ĂN NARI DINNER TABLE SIZE S NATURAL

Đây là bộ bàn ăn nhà cấp 4 được thiết kế theo tiêu chuẩn và có tính sáng tạo để giúp không gian phòng bếp nổi bật, tránh cảm giác nhàm chán. Một bộ bàn ăn này sẽ bao gồm 1 bàn ăn, 2 ghế ăn có tựa lưng và 1 ghế có kiểu dáng dài tuyệt đẹp. 

BỘ BÀN ĂN NARI DINNER TABLE SIZE S NATURAL

Với những không gian phòng bếp được thiết kế mang tính độc đáo, nổi bật và thiên về vẻ đẹp hiện đại thì BỘ BÀN ĂN NARI DINNER TABLE SIZE S NATURAL chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn không nên bỏ qua. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp phủ Veneer tuyệt đẹp, chân gỗ cao su chịu lực phủ NC, ghế được làm từ gỗ cao su tự nhiên giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và chắc chắn nhất. 

BÀN ĂN NARI DINNER TABLE SIZE M NATURAL

Bàn ăn NARI DINNER TABLE SIZE M NATURAL có kích thước 140 x 80 x 73 (Dài x Rộng x Cao) và được làm từ chất liệu gỗ MDF phủ Veneer. Với chất liệu này, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm bởi gỗ MDF có khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao và chống cong vênh, chống mối một, phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. 

BÀN ĂN NARI DINNER TABLE SIZE M NATURAL

Mua bàn ăn nhà cấp 4 ở đâu chất lượng? 

Bàn ăn nhà cấp 4 được phân phối chính hãng tại BEYOURs và cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội nhất. Đến với BEYOURs, quý khách hàng được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để quý khách hàng chọn được mẫu bàn ăn ưng ý nhất. 

Ngoài ra, BEYOURs còn thực hiện chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm lỗi kĩ thuật, bảo hành chất lượng sản phẩm từ 12 – 24 tháng tùy vào từng sản phẩm khác nhau. Với đơn hàng trên 5.000.000đ, BEYOURs miễn phí lắp đặt trong khu vực nội thành và hỗ trợ 100.000đ phí lắp đặt đối với những đơn hàng dưới 5.000.000đ. 

BEYOURs tự tin là đơn vị cung cấp đồ nội thất uy tín, chất lượng số 1 trên thị trường. Nếu quý khách hàng còn thắc mắc hoặc muốn khám phá thêm nhiều sản phẩm ấn tượng, hãy liên hệ BEYOURs ngay hôm nay và hưởng trọn những đặc quyền dành riêng cho khách hàng của chúng tôi.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb