BEYOURs Furniture

5 gợi ý trang trí nhà cửa cực TRENDY và NỔI BẬT cho bạn

5 Gợi Ý Trang Trí Nhà Cửa Cực TRENDY Và NỔI BẬT Cho Bạn

Tác giả: Tâm Ý   Ngày: 21-12-2020  

Lễ Tết là một dịp vô cùng quan trọng và thiêng liêng, đánh dấu một năm trôi qua với nhiều sự thay đổi, chuyển biến. Là dịp cả Gia đình ngồi quây quần bên nồi bánh chưng, cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện của một năm đã qua và những cơ hội, niềm hi vọng cho một năm mới đến.

Chỉ còn vài tháng nữa là hành trình năm 2020 chính thức khép lại. Cũng là lúc tất cả mọi người cùng nhau tân trang, dọn dẹp để đón năm Đinh Sửu may mắn, tài lộc và an lành hơn. 

Gợi ý trang trí nhà cửa dịp cuối năm

1. Thay đổi màu sơn cho tường nhà:

Một gợi ý trong bí quyết trang trí nhà ngày tết nguyên đán đó là hãy sơn tường hoặc thay đổi màu sắc căn phòng, không gian tổ ấm của bạn. Màu sơn tường mới sẽ mang đến diện mạo mới cho ngôi nhà không chỉ đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa mang đến tài lộc cho cả gia đình.

nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách với gam màu vàng cam chủ đạo

Nếu chi phí sơn tường quá tốn kém bạn có thể dùng giấy dán tường để “tân trang” lại căn nhà của mình thêm mới mẻ hơn.

Các loại giấy dán tường có nhiều màu sắc hoa văn, họa tiết đa dạng để bạn lựa chọn và có thể tháo chúng đi khi không còn thích nữa. Tuy nhiên khi gỡ giấy dán tường nó có thể để lại những vết nham nhở trên tường. Vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi dùng nhé.

Để trang trí phòng khách đẹp và phù hợp với phong thuỷ nhà bạn, hãy tham khảo bố trí phong thuỷ nhà khách để mang lại may mắn và tài lộc.

2. Sắp xếp lại nội thất và vật dụng trong nhà:

Dọn dẹp nhà cửa là một việc vô cùng quan trọng dịp cuối năm. Lau chùi, vứt bỏ những món đồ thừa thãi hoặc không còn sử dụng để không gian rộng rãi và thoáng mát hơn.

nội thất phòng ngủ

Bên cạnh đó, sắp xếp lại những vật dụng sắc nhọn như dao, kéo...để tránh những trường hợp vô tình bị thương khi lỡ va chạm. Bạn cũng nên bố trí thêm nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên để giúp căn nhà thêm sáng sủa và mở rộng không gian.
Tham khảo một số mẫu nội thất như ghế sofa phòng khách hay kệ tivi đẹp, được ưa chuộng nếu đồ trong nhà đã cũ nhé.
3. Treo tranh ảnh, lịch Tết vào những bức tường trống:
Những bức tranh vải canvas nổi bật và khác biệt sẽ giúp nội thất của bạn thêm ấn tượng và cuốn hút hơn. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những mảng tường trống để treo lịch Tết, hoặc những bức tranh câu đối chúc Tết để thêm không khí vui mừng chào đón năm mới.

ghế sofa Bumbee Sofa Bed

Ngoài ra, bạn có thể dùng những vật trang trí nhỏ xinh như đồng hồ cát, khung ảnh hoặc các sản phẩm lưu niệm xinh xắn để trưng bày trên tủ, giá sách tăng tính thẩm mỹ cho cả không gian.
 
4. Dọn dẹp lại bàn thờ cho sạch sẽ, ấm cúng:
 
Dọn dẹp lại bàn thờ là cách trang trí nhà ngày tết đơn giản mà bạn cần phải lưu tâm hàng đầu. Bàn thờ là nơi linh thiêng và tôn kính nhất của mỗi gia đình.

Vậy nên việc dọn dẹp, chăm chút cho bàn thờ cũng là cách con cháu bày tỏ lòng thành kính và tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên.

Trước khi bắt tay vào dọn dẹp bàn thờ bạn phải tắm rửa sạch sẽ và nên sắm sửa một bàn lễ nhỏ để xin phép ông bà tổ tiên.
 
Khi lau chùi dọn dẹp bạn nên dùng khăn bông mới mềm và dùng nước sạch ấm để lau chùi bụi bẩn trên bàn thờ, di ảnh cùng các bức tượng. Trong quá trình dọn dẹp bạn cũng chú ý hạn chế di chuyển ảnh và tượng có trên bàn thờ nhé.
 
5. Trang trí phòng bếp tiện nghi, hiện đại:
 
Không gian ăn uống và nấu nướng bạn nên dùng sơn tường hoặc giấy dán màu nóng với liều lượng vừa đủ để tạo sự tươi mới, độc đáo. Ngoài sơn tường bạn có thể dùng thêm những vật dụng khác như giá để rượu, khay trà, hộp khăn giấy, đèn trang trí nhỏ, hay bàn ăn đẹp….cho không gian thêm ấm cúng và tiện nghi hơn.

 

Đồng thời ở phòng bếp bạn có thể trang trí thêm những chậu cây phong thủy để làm đẹp không gian và mang đến may mắn, tài lộc cho cho năm mới.

Trên đây là những gợi ý trang trí nhà cửa dịp cuối năm. Nội thất BEYOURs hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời để tân trang lại không gian sống dịp cuối năm.

BEYOURs - Nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam

Back home, be yourself

--------------------

Showroom:

BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Tổng đài CSKH: 1900 988 960

Fanpage:  https://www.facebook.com/noithatbeyours    

Website: http://beyours.vn

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb