5 GIẢI PHÁP NỘI THẤT THÔNG MINH CHO NHỮNG CĂN HỘ NHỎ

5 GIẢI PHÁP NỘI THẤT THÔNG MINH CHO NHỮNG CĂN HỘ NHỎ

Tác giả: Tâm Ý   Ngày: 24-08-2020  

Những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn những sản phẩm nội thất sao cho phù hợp và tiết kiệm không gian. Beyours Việt Nam gửi đến bạn một vài gợi ý decor căn phòng trở nên hiện đại, xinh xắn và tiện nghi hơn nhé!

1. Sử dụng những chiếc ghế sofa phù hợp không gian nhỏ:

Với không gian phòng khách nhỏ, bạn có thể tham khảo mẫu ghế sofa để tạo không gian nghỉ ngơi cho khách tới chơi nhà. Sofa không chỉ khiến diện tích căn phòng dường như rộng hơn so với bình thường, mà còn khiến không gian trong phòng trở nên ấm cúng hơn.

giá treo quần áo gỗ lắp ráp beyours

Ghế sofa giường Bumbee Sofa Bed

Ngoài ra, việc đặt ghế sofa gần cửa sổ hay nơi có nhiều ánh sáng cũng là cách để căn phòng của bạn trông sáng sủa và hiện đại hơn.

2. Sử dụng giường ngủ không chân:

Giường ngủ gỗ Pallet là giải pháp thông minh cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Những mảnh gỗ Pallet giúp bạn dễ dàng di chuyển và tiết kiệm không gian nhiều hơn. Bạn hoàn toàn thoải mái khi chuyển phòng và dọn nhà.

giường ngủ gỗ lắp ráp giá rẻ

Giường ngủ Skinny Bed màu Gỗ tự nhiên

3. Sử dụng đồ nội thất đa chức năng:

Với những ngôi nhà có không gian chật hẹp, việc tận dụng đồ nội thất sử dụng đa mục đích là điều cần thiết để tiết kiệm không gian. Khi cần, bạn có thể biến chiếc giường ngủ của mình trở thành ghế sofa để tiếp khách. Hay không gian bên dưới chiếc giường có thể được sử dụng để lưu trữ đồ đạc.

bàn ăn mini lắp ráp giá rẻ

Bàn ăn mini Bed Tray màu Gỗ tự nhiên

thùng gỗ wood case

kệ đa năng

4. Thiết kế không gian vừa đủ dùng:

Nếu không gian trong nhà không đủ lớn để đặt những chiếc bàn tiếp khách to bự, bạn nên tìm cách tiết chế chúng bằng cách sử dụng những chiếc bàn cao với dăm ba chiếc ghế bistro. Không gian này có thể được kết hợp sử dụng làm nơi tiếp khách và dùng bữa tối.

bàn ăn gỗ giá rẻ tphcm

Bàn ăn Ori Dinning Table

bàn ăn gỗ xám giá rẻ tphcm

5. Tạo cảm giác rộng lớn cho căn phòng:

Đúng vậy, nếu bạn có một căn phòng có diện tích nhỏ, tại sao không tạo những “ảo giác” khiến nó trở nên rộng lớn hơn trong mắt khách chơi nhà?

Sử dụng chiếc giường có phần kê đầu giường lớn, hoặc các tấm gương lớn để “đánh lừa thị giác” của những vị khách. Phần vải bọc nội thất bạn có thể sử dụng chất liệu vải lanh hoặc len mềm, nó sẽ tạo cảm giác sang trọng và thoải mái cho người nhìn.

Cửa sổ với ánh nắng tự nhiên cũng là cách để mở rộng không gian nhà bạn. Quan trọng hơn, cách bài trí nội thất như vậy sẽ khiến không gian phòng bạn có cảm giác rộng lớn hơn so với thực tế.

Hy vọng những mẹo sử dụng đồ nội thất thông minh trên sẽ phù hợp với diện tích căn hộ nhỏ của bạn. Chúc các bạn sẽ decor được một không gian sống hoàn hảo của mình.

Showroom:
BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
Nội Thất BEYOURs
"Back home, be yourself"

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb