BEYOURs Furniture

Tự lắp ráp nội thất tại nhà có khó và tốn nhiều thời gian không?

Tự Lắp Ráp Nội Thất Tại Nhà Có Khó Và Tốn Nhiều Thời Gian Không?

Tác giả: Tâm Ý   Ngày: 27-01-2021  

Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn nhất khi lần đầu sử dụng nội thất lắp ráp. Trên thực tế, lắp ráp nội thất khá đơn giản, không khó như nhiều người nghĩ và chỉ cần dành ra khoảng thời gian ngắn, các gia chủ đã có thể tự hoàn thiện nội thất lắp ráp cho chính mình.

Nội thất lắp ráp không khó nên các chị em phụ nữ cũng có thể tự tay thực hiện để trang trí cho không gian nhà ở của mình

Tự lắp ráp nội thất tại nhà đơn giản, tiện lợi

Hiện nay, nội thất lắp ráp đều có kèm bản hướng dẫn chi tiết, thậm chí có nhà sản xuất còn thực hiện các video lắp đặt cụ thể từng bước để người dùng có góc nhìn trực quan và dễ dàng làm theo. Ngoài ra, trong các bộ sản phẩm nội thất lắp ráp, những dụng cụ cơ bản cần thiết để lắp ráp như đinh, ốc,.. cũng được chuẩn bị kèm trong hộp. Đây là điểm cộng lớn của các nhà sản xuất đối với trải nghiệm người dùng khi mua nội thất lắp ráp. Bởi khách hàng không cần lo lắng tìm kiếm dụng cụ mà chỉ cần mua sản phẩm về, đọc bản hướng dẫn và xem video là có thể lắp đặt. 

tủ treo quần áo double hanger

Tủ treo quần áo Double Hanger nhìn tưởng chừng phức tạp nhưng khi lắp ráp không hề làm khó người dùng vì đã có cả bản hướng dẫn hình ảnh và video cụ thể

Bản hướng dẫn lắp ráp tủ treo quần áo Double Hange kèm theo mã QR video chi tiết mà BEYOURs cung cấp cho khách hàng trong hộp sản phẩm khi mua

Video: https://www.youtube.com/watch?v=F3pvPxM2jHE 

Bên cạnh đó, các hãng đều có dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Bởi vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm được hướng dẫn hỗ trợ lắp đặt nếu gặp khó khăn hoặc trục trặc ở bước lắp nào đó.

Thời gian lắp ráp nội thất nhanh chóng, ngắn gọn

Bản chất nội thất lắp ráp là sản phẩm nội thất tối giản, phù hợp với không gian nhà ở thiết kế theo phong cách Minimalism, thế nên các sản phẩm này có thiết kế đơn giản hóa để tối ưu diện tích mà không làm giảm đi công năng. Nhờ thế, các bộ phận và chi tiết của nội thất lắp ráp không nhiều, điều này giúp việc lắp ráp dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

gương đứng shelf mirror

Gương đứng phối kệ Shelf Mirror thiết kế tích hợp tinh tế giúp tiết kiệm diện tích và thực hiện công năng kép 

Cùng với đó, những bản hướng dẫn chi tiết cụ thể cùng hình ảnh minh họa sinh động, video thực hành lắp ráp trực quan mà nhà sản xuất cung cấp giúp người dùng rút ngắn được thời gian lắp ráp tại nhà. 

kệ đầu giường glass shelf

Kệ tab đầu giường Glass Shelf cũng là một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn tối giản giúp người dùng dễ dàng lắp ráp và tiết kiệm thời gian

Video: https://www.youtube.com/watch?v=ulvJhv1zQyo 

Nội thất lắp ráp linh hoạt, dễ di chuyển

Một trong những ưu điểm khiến giới trẻ vô cùng ưa chuộng nội thất lắp ráp đó là tính linh hoạt, gọn nhẹ, có thể dễ dàng lắp ráp khi cần sử dụng, và đồng thời có thể dễ dàng tháo rời khi cần di chuyển. Điều này cực kỳ tiện lợi và cần thiết đối với những người sinh sống ở khu vực chung cư cao tầng, người thường xuyên phải di chuyển hoặc những người vốn không “hài lòng” với sự cồng kềnh, bành trướng của nội thất truyền thống.

Hi vọng sau khi đọc bài viết trên các gia chủ đã hiểu đúng những đặc điểm về nội thất lắp ráp và có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho không gian sống của chính m mình.

Nội Thất BEYOURs

Back home, be yourself

--------------------

Showroom:

BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Tổng đài CSKH: 1900 988 960

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbeyours      

Website: http://beyours.vn  

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb