BEYOURs Furniture

Quá trình mua hàng nội thất lắp ráp như thế nào?

Quá Trình Mua Hàng Nội Thất Lắp Ráp Như Thế Nào?

Tác giả: Tâm Ý   Ngày: 10-12-2020  

Nội thất lắp ráp ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn bởi những ưu điểm về sự tiện dụng, đa dạng công năng, vận chuyển dễ dàng. Không chỉ có vậy, quá trình mua hàng nội thất lắp ráp đang dần được hoàn thiện và mang đến cho khách hàng nhiều phương thức mua sắm phù hợp với đa dạng nhu cầu cuộc sống.

Hiện nay, có rất nhiều cách thức để người tiêu dùng có thể chọn mua sản nội thất lắp ráp. Trong đó, có 3 cách phổ biến là: Mua trực tiếp tại cửa hàng, mua tại website chính hãng, và mua tại các sàn thương mại điện tử uy tín.

kệ lò vi sóng gỗ

Nội thất lắp ráp được chọn mua dưới nhiều hình thức

1. Mua hàng nội thất lắp ráp trực tiếp tại cửa hàng, showroom (mua sắm offline)

Theo kết quả khảo sát vừa được Shopee công bố, 38% người tiêu dùng Việt Nam thường mua sắm qua kênh trực tuyến, trong khi có 46% người được hỏi lựa chọn kênh truyền thống. Về tìm kiếm sản phẩm, có 58% số người được hỏi cho biết, họ tìm kiếm qua kênh online và số tìm kiếm qua kênh truyền thống là 61%. Điều đó có nghĩa là việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, showroom vẫn chiếm con số lớn trong thời đại 4.0 lên ngôi.

Ưu điểm của việc mua nội thất lắp ráp trực tiếp tại cửa hàng:

- Khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm thực tế: Nguyên nhân lớn nhất khiến khách hàng muốn đến cửa hàng nội thất thay vì ngồi nhà và click chuột, đó là họ được dùng thử sản phẩm, tự mình trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua. Với nội thất lắp ráp, ưu điểm này càng được phát huy bởi người dùng sẽ càng thấu hiểu sự tiện lợi và linh hoạt mà kiểu nội thất này mang lại.

- Được chăm sóc, tư vấn, giới thiệu: Bằng cách gặp trực tiếp, khách hàng sẽ được giải đáp chi tiết, cụ thể tất cả những câu hỏi về sản phẩm, chính sách bán hàng, bảo hành… về nội thất lắp ráp.

giá treo quần áo a hanger 2fl

Mua nội thất lắp ráp theo cách truyền thống, đến trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng

Nhược điểm của việc mua nội thất lắp ráp trực tiếp tại cửa hàng: 

- Đôi khi showroom ở quá xa nhà của bạn vì thế việc đi lại để mua sắm tốn nhiều thời gian, công sức.

2. Mua hàng nội thất lắp ráp tại website của thương hiệu

Thị trường mua sắm online đang phát triển mạnh mẽ, nhất là đối với những người tiêu dùng trẻ. Vì vậy, các đơn vị bán hàng thường xây dựng cửa hàng mua sắm nội thất trực tuyến của riêng mình. Điều này đảm bảo chất lượng hàng hóa và thương hiệu sản phẩm chính hãng.

Ưu điểm của việc mua nội thất lắp ráp tại website thương hiệu:

- Lựa chọn được sản phẩm chính hãng theo đúng nhu cầu: Website thương hiệu nội thất lắp ráp BEYOURs luôn phân loại rõ các combo nội thất theo phòng, hoặc các sản phẩm nội thất theo nhu cầu của người dùng. Điều này tiết kiệm rất nhiều thời gian và giúp người dùng tìm kiếm, khoanh vùng sản phẩm đúng với nhu cầu mua sắm.

- Chủ động về thời gian: Có thể tìm kiếm, tham khảo mẫu mã, giá cả bất cứ lúc nào.

- Chế độ bảo hành, hậu mãi rõ ràng, minh bạch và đảm bảo.

- Luôn cập nhật các tin tức về chế độ khuyến mãi, các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

giường ngủ Nan Simple

Website bán hàng của BEYOURs luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất và những thông tin chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất

Nhược điểm của việc mua nội thất lắp ráp tại website thương hiệu:

- Đôi khi các website của nhãn hàng không hỗ trợ hình thức thanh toán điện tử, khiến người dùng phải thanh toán tiền mặt khi nhận hàng.

3. Mua hàng nội thất lắp ráp tại các trang thương mại điện tử

Chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh hoặc 1 chiếc máy tính có kết nối internet, ngồi ở nhà hoặc bất cứ đâu, bạn đều có thể mua sắm nội thất lắp ráp theo nhu cầu của mình. Có thể tìm kiếm sản phẩm nội thất lắp ráp tại các sàn thương mại điện tử uy tín như: Shopee, Tiki, Lazada…

Ưu điểm của việc mua nội thất lắp ráp tại các trang thương mại điện tử:

Các sàn thương mại điện tử thường xuyên có chiến dịch ưu đãi giảm giá

- Khó kiểm định chất lượng hàng hóa: Để khắc phục vấn đề này, bạn chỉ nên mua hàng ở những nhà cung cấp chính hãng, có thương hiệu đảm bảo trên thị trường.

3 cách mua hàng trên đều có những ưu, nhược điểm riêng. Và để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, BEYOURs - đơn vị tiên phong giới thiệu dòng nội thất gỗ lắp ráp vào Việt Nam là đối tác của các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Fitin,… Ngoài ra, BEYOURs còn nắm giữ lượng người theo dõi đang ở top đầu tại các kênh mạng xã hội Facebook, Tiktok… 7 showroom tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cũng góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. BEYOURs luôn cam kết đồng bộ chất lượng, giá thành, chế độ bảo hành trên toàn bộ kênh bán hàng. Đây cũng là một trong những lý do khiến BEYOURs luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn gắn bó.

Theo: Happynest.vn

BEYOURs - Nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam

Back home, be yourself

--------------------

Showroom:

BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Tổng đài CSKH: 1900 988 960

Fanpage:https://www.facebook.com/noithatbeyours       

Website: http://beyours.vn

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb