BEYOURs Furniture

Phong thủy phòng bếp cho người mệnh Hỏa hút vượng khí

Phong Thủy Phòng Bếp Cho Người Mệnh Hỏa Hút Vượng Khí

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-09-2021  

Theo nguyên tắc phong thủy phòng bếp cho người mệnh Hỏa những yếu tố về màu sắc, chất liệu, hướng bếp và cách bài trí cần được chú trọng hơn cả. Nếu bạn đang lên ý tưởng thiết kế phòng bếp nhưng không biết các quy tắc phong thủy, sợ làm ảnh hưởng đến tài lộc, vận may và sức khỏe gia đình thì hãy cùng BEYOURs Việt Nam theo dõi bài viết chi tiết sau đây.

Phòng thủy phòng bếp cho người mệnh Hỏa được bố trí như thế nào?

Hướng phòng bếp hợp với người mệnh Hỏa

Trong phong thủy, người mệnh Hỏa phù hợp với các hướng Nam, Đông Bắc và Tây Nam. Nếu không thể chọn được hướng bếp đẹp trong những hướng trên, gia chủ có thể hóa giải bằng cách điều chỉnh mỗi cửa bếp theo một trong những hướng tốt lành ở trên là được. Lưu ý nếu đã chọn hướng nhà theo các hướng này, nên tránh xây bếp trùng hướng.

Ngoài ra, theo quan niệm “tọa hung hướng cát”, bạn có thể thiết kế hướng bếp ở hướng xấu để nhìn về hướng tốt lành của căn nhà. Các hướng xấu không hợp với người mệnh Hỏa bao gồm Tây, Bắc, Tây bắc và Đông Nam. Tuy nhiên, nếu chọn theo hướng thiết kế này bạn nên tìm đến các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Người mệnh Hỏa hợp hướng Nam, Đông Bắc và Tây Nam

Trong thiết kế phòng bếp không thể nào thiếu được bàn ăn, tại Beyours có các mẫu bàn ăn đẹp cao cấp chất lượng phù hợp với các cách bài trí theo phong thủy.

Màu sắc phòng bếp hợp người mệnh Hỏa

Màu sắc phù hợp có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong phong thủy phòng bếp cho người mệnh Hỏa. Không chỉ làm thay đổi cảm giác về không gian, màu sắc còn ảnh hưởng đến nguồn năng lượng chung của gia chủ và các thành viên trong gia đình. 

Vì vậy, người mệnh Hỏa nên chọn những gam màu tương sinh, hòa hợp như đỏ, cam, hồng tím, xanh lá. Nếu bạn không yêu thích một căn bếp quá nổi bật, có thể chọn những tông màu nhạt, tông màu pastel của tệp màu bên trên. Đối với nhóm màu khắc chế như xanh dương, đen,... bạn có thể sử dụng tiết chế ở những điểm trang trí hay đồ nội thất.

Màu đỏ rất hợp với phong thủy mệnh Hỏa

Chất liệu nội thất phòng bếp 

Theo phong thủy phòng bếp cho người mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa nên chất liệu phù hợp cho người mệnh Hỏa là chất liệu gỗ. Vì vậy, bạn có thể chọn đồ nội thất, dụng cụ bếp bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,... để mang nhiều may mắn đến căn bếp và ngôi nhà của mình. Các chuyên gia của BEYOURs cũng khuyên nên sử dụng thêm chất liệu gương, kính để căn bằng Hỏa khí trong bếp.

Đặc biệt hạn chế sử dụng các chất liệu bằng kim loại vì theo thuyết ngũ hành, Hỏa khắc Kim. Ngoài ra, có thể trang trí cho phòng bếp của gia chủ mệnh Hỏa thêm cây xanh. Tính Mộc của cây cảnh không chỉ giúp cân bằng tính Hỏa, dịu mát không gian mà còn tô điểm cho căn phòng thêm phần đẹp mắt.

Chất liệu gỗ phù hợp cho phong thủy mệnh Hỏa

Nếu bạn đang cần tìm các vật dụng như dụng cụ bếp thì tại Beyours luôn có đầy đủ các sản phẩm với đa dạng thiết kế và phù hợp với từng loại phong cách kiến trúc của gia chủ.

Một số lưu ý khi bố trí phòng bếp cho người mệnh Hỏa

Ngoài những yếu tố chính ở trên, còn nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến phong thủy phòng bếp cho người mệnh Hỏa. Nhiều gia chủ mệnh Hỏa đã bỏ lỡ những lưu ý quan trọng sau:

  • Phòng bếp không nên được đặt ở vị trí quá lộ liễu vì dễ làm tiêu hao tài sản. Mặt bàn bếp nên được tựa vào tường để tạo thế vững chãi. 
  • Lưu ý tránh những góc nhọn chiếu thẳng vào nơi nấu nướng vì dễ làm mất hòa khí trong nhà. Bạn có thể hóa giải bằng cách thay đồ nội thất có góc nhọn thành góc tròn hoặc dùng tấm vải hay vật dụng khác để che chắn.
  • Vị trí cửa phòng bếp thường mắc phải lỗi phong thủy mà không nhiều người để ý. Đặc biệt kiêng kỵ đặt cửa phòng bếp đối diện cửa chính, cửa phòng ngủ và cửa phòng vệ sinh.
  • Bếp nấu cũng cần được đặt tránh xa chậu rửa và tủ lạnh bưởi nguồn năng lượng Hỏa - Thủy xung khắc gây mất hòa khí. Không nên đặt bếp nấu đối diện ban công, gần cửa sổ có nhiều gió, dưới xà ngang tạo cảm giác đè nén,... bởi chúng không tốt cho phong thủy phòng bếp cho người mệnh Hỏa.
  • Không xây phòng bếp và phòng vệ sinh giáp mặt nhau. Hai không gian này nên được xây tách biệt và luôn được giữ sạch sẽ, thoáng mát. Nếu không gian nhà quá nhỏ, có thể sử dụng tấm rèm hay bức bình phòng che chắn cửa phòng vệ sinh để ngăn cách với phòng bếp.

Ngoài phòng bếp, bạn cũng nên quan tâm đến phong thủy phòng khách cho người mệnh Hỏa để có thể đồng bộ được thiết kế giữa các không gian.

BEYOURs mang đến cho bạn không gian phòng bếp ấn tượng

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thi công thiết kế nội thất uy tín cho căn bếp mơ ước của mình, BEYOURs tự tin có thể trở thành người bạn đồng hành lý tưởng nhất với những ưu điểm sau:

  • Thi công thiết kế trọn gói: BEYOURs cung cấp dịch vụ trọn gói từ A - Z, từ lên ý tưởng thiết kế, thi công xây dựng đến bài trí nội thất. 
  • Giá thành phải chăng: So với chất lượng và thành phẩm mà BEYOURs mang lại, giá dịch vụ của chúng tôi đang có mức cạnh tranh cao trên thị trường so với nhiều đơn vị khác.
  • Sản phẩm nội thất chất lượng: BEYOURs cung cấp các sản phẩm nội thất nhà bếp, dụng cụ bếp như bàn ghế, kệ đựng gia vị,... chất lượng với giá cả siêu hời nhờ ưu đãi Combo phòng bếp và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết: Chúng tôi mong muốn mang đến những không gian vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa thể hiện được cá tính và sở thích của gia chủ. Với tính cách quyết liệt, mạnh mẽ của người mệnh Hỏa, đội ngũ kiến trúc sư của BEYOURs sẽ mang đến không gian bếp phù hợp nhất.

Dụng cụ bếp BEYOURs cho người mệnh Hỏa

Mong rằng những thông tin về phong thủy phòng bếp cho người mệnh Hỏa trên đây sẽ thật hữu ích cho quý khách hàng. Nếu quý khách quan tâm đến dịch vụ cũng như sản phẩm của BEYOURs, vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn qua website để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb