BEYOURs Furniture

Tiêu chí đánh giá nội thất văn phòng 1 tầng đẹp

Tiêu Chí Đánh Giá Nội Thất Văn Phòng 1 Tầng Đẹp

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 17-11-2021  

Nội thất văn phòng 1 tầng đẹp đang là vấn đề được nhiều doanh nghiệp mới thành lập quan tâm. Bởi thường thì văn phòng 1 tầng sẽ có diện tích nhỏ và việc chọn được phong cách nội thất phù hợp sẽ tạo chiều sâu và giúp văn phòng rộng thoáng hơn. Vậy, như thế nào là nội thất văn phòng 1 tầng sang trọng, đẹp và ấn tượng? Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu ngay dưới đây. 

Nội thất văn phòng 1 tầng đẹp cần đảm bảo công năng cần thiết 

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá nội thất văn phòng 1 tầng đẹp đó chính là đảm bảo công năng cần thiết. Từ văn phòng của nhân viên, phòng giám đốc, phòng họp đến quầy lễ tân đều cần phải được thiết kế thống nhất, hài hòa và thuận tiện cho quá trình làm việc. 

Văn phòng làm việc 1 tầng đẹp

Xu hướng thiết kế nội thất tập trung, gắn kết nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư đang được nhiều công ty lựa chọn để làm nổi bật không gian văn phòng 1 tầng hiện đại. Lựa chọn đồ nội thất cần thiết, không rườm rà và đặc biệt là sử dụng vách ngăn văn phòng để tạo không gian độc lập nhằm tăng hiệu quả làm việc như mong đợi. 

Chú trọng đến yếu tố màu sắc và bố cục hài hòa 

Để đánh giá nội thất văn phòng 1 tầng đẹp, bạn cần quan tâm đến yếu tố màu sắc và bố cục hài hòa. Tone màu chính của văn phòng nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã và đồng điệu với màu logo thương hiệu của công ty. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo điểm nhấn với rèm cửa, thảm trải sàn có màu sắc nổi bật để tạo không gian đối xứng, bắt mắt. 

Phối màu đồng điệu hài hòa cũng là một cách để bạn tạo dấu ấn với khách hàng và thu hút được đối tác kinh doanh. Tùy vào phong cách nội thất mà bạn đang theo đuổi để lựa chọn màu sắc đẹp nhất, sang trọng nhất. 

Đem thiên nhiên vào văn phòng

Yếu tố thiên nhiên không chỉ mang đến không gian làm việc thoải mái mà còn là một trong những tiêu chí đánh giá nội thất văn phòng 1 tầng đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Dù phong cách nội thất văn phòng mà bạn lựa chọn là cổ điển, tân cổ điển, hiện đại hay không gian mở thì thiên nhiên vẫn là điểm nhấn giúp văn phòng trở nên thoáng đãng, trong lành hơn. 

Ngoài cây xanh, tranh treo tường có yếu tố thiên nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn đồ nội thất được làm từ gỗ để đảm bảo không gian làm việc gần gũi, thân thiện với môi trường và tạo cảm giác thư giãn trong quá trình làm việc. 

Đem thiên nhiên vào bên trong

Đảm bảo yếu tố phong thủy 

Nội thất văn phòng 1 tầng giá rẻ, đẹp cần phải đảm bảo yếu tố phong thủy để mang đến cảm giác thoải mái, giúp sự nghiệp thăng tiến và xua đuổi những vận hạn, xui rủi không tốt. Ngoài đồ nội thất phù hợp với bản mệnh, bạn cần quan tâm đến màu sắc hài hòa và ánh sáng tự nhiên để thu hút năng lượng tích cực, giúp bạn có một ngày làm việc tràn đầy hứng khởi. 

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng 1 tầng đẹp 

Để nhanh chóng sở hữu một không gian nội thất văn phòng 1 tầng đẹp thì bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây. 

Đối tượng sử dụng phù hợp 

Đồ nội thất bên trong văn phòng 1 tầng cần phù hợp với người dùng. Ví dụ, văn phòng có nhiều nữ giới thì nên chọn đồ nội thất nhỏ gọn, thiết kế sang trọng và có màu sắc nổi bật. Tránh những đồ trang trí sắc cạnh, nặng nề và không tạo được điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Còn văn phòng dành cho phái mạnh nên lựa chọn màu sắc trang nhã và đồ nội thất có kích thước phù hợp. 

Hướng đến mục đích sử dụng 

Văn phòng làm việc 1 tầng đẹp là văn phòng đảm bảo công năng và phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu là phòng nhân viên nên chọn đồ nội thất đồng đều, sử dụng vách ngăn văn phòng để tạo không gian riêng tư. Phòng giám đốc nên hướng đến phong cách sang trọng, rộng rãi và có bàn ghế sofa tiếp khách ấn tượng. Phòng họp nên thông thoáng, có cửa sổ và bố trí bàn ghế ngồi họp thoải mái, êm ái. 

Thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng

Riêng phòng tiếp khách cần lưu ý đến tính hài hòa và đầy đủ tiện ích như máy lạnh, tivi, không gian xanh… để tạo ấn tượng và nhận được sự hài lòng của quý khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể trang trí logo, slogan hoặc màu sắc đặc trưng của công ty để tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất. 

Quầy tiếp tân chính là bộ mặt của công ty nên hãy lưu ý đến thiết kế sang trọng kết hợp với hệ thống cây xanh giúp không gian trong lành, thoải mái nhất. Bạn có thể tận dụng nét sang trọng của thảm trải sàn để trang trí cho sàn quầy lễ tân thêm phần đẳng cấp. 

Hi vọng với những tiêu chí đánh giá nội thất văn phòng 1 tầng đẹp kể trên, bạn sẽ hiểu hơn và chọn cho mình một không gian làm việc ấn tượng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế nội thất văn phòng 1 tầng uy tín, hãy liên hệ đến BEYOURs để được tư vấn tận tình ngay hôm nay.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb