BEYOURs Furniture

4 mẫu nội thất thông minh cho không gian nhỏ nhân đôi diện tích

4 Mẫu Nội Thất Thông Minh Cho Không Gian Nhỏ Nhân Đôi Diện Tích

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 17-09-2021  

Nội thất thông minh đang dần trở thành xu hướng mới của thiết kế nội thất hiện đại. Nhờ những ưu điểm vượt trội, việc bài trí nhà cửa sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ món đồ nội thất đa năng này. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu 4 mẫu nội thất thông minh giá rẻ đang được săn đón nhiều nhất hiện nay trên thị trường.

Nội thất thông minh, mở rộng tối đa diện tích cho căn nhà

Nội thất thông minh, mở rộng tối đa diện tích cho căn nhà

Lợi ích của nội thất thông minh không thể bỏ lỡ

Tiết kiệm diện tích

Với thiết kế tích hợp nhiều chức năng, đồ nội thất thông minh tiết kiệm tối đa diện tích, mở ra nhiều chiều không gian rộng rãi và thoáng mát cho gia đình. Đặc biệt, đối với nhà chung cư, căn hộ nhỏ hay nhà mặt phố có diện tích khiêm tốn, lựa chọn nội thất thông minh giá rẻ là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề khai thác không gian, bài trí đồ nội thất phù hợp.

Tích hợp đa chức năng, giảm tải chi phí

Một chiếc giường ngủ thông minh có thể tích hợp cả 3 chức năng bàn học, tủ quần áo và giường ngủ chỉ trong 1 thiết kế. Chính nhờ điều này mà gia chủ không cần phải sắm quá nhiều đồ nội thất, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc trang trí. Đồ nội thất thông minh hiện nay cũng có giá thành khá phải chăng, vừa túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng.

Thiết kế mới lạ, bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao

Đồ nội thất đa công năng luôn được thiết kế độc đáo với nhiều kiểu dáng lạ mắt những cũng không kém phần hiện đại, tinh tế. Ngay cả những ngôi nhà sở hữu diện tích lớn cũng ưa chuộng nội thất thông minh như một cách thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ khác biệt của mình. 

Thiết kế đẹp mắt của một mẫu giường ngủ thông minh cho bé

Thiết kế đẹp mắt của một mẫu giường ngủ thông minh cho bé

4 mẫu nội thất thông minh cho không gian nhỏ 

Sofa giường

Sofa giường là một trong những mẫu nội thất thông minh cho nhà nhỏ rất được ưa chuộng. Sản phẩm có thiết kế linh hoạt, dễ dàng chuyển đổi hai chức năng sofa và giường ngay khi cần sử dụng. Nếu bạn muốn xem phim với tư thế nằm thoải mái ngay tại phòng khách thì sofa giường là sản phẩm nội thất không thể bỏ lỡ.

Không chỉ tích hợp nhiều công năng, những chiếc sofa giường ngày nay còn được thiết kết đẹp mắt với vô vàn chất liệu và kiểu dáng mới lạ. Đây là dòng sản phẩm nội thất thông minh được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ. Những chiếc sofa nhung, sofa vải bố hay sofa da sẽ mang đến điểm nhấn vô cùng đặc biệt cho không gian của bạn.

Sofa Bed Beyours Katrina Sofa Yellow

Giường ngủ thông minh

Giường ngủ thông minh được gia công với nhiều tính toán tỉ mỉ để tích hợp đa tiện ích trong một sản phẩm duy nhất. Không chỉ giải phóng triệt để không gian, sản phẩm này còn mang đến nhiều tiện nghi bất ngờ, chắc chắn sẽ làm bạn không khỏi trầm trồ thích thú.

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm giường ngủ thông minh phổ biến bao gồm: Giường kết hợp hộc tủ, giường đa năng gấp tường (có thể kết hợp ghế sofa), giường đa năng dạng tầng, giường tích hợp bàn học, tủ quần áo, giường kết hợp giá sách, giường thông minh treo lơ lửng,... Tùy không gian, đối tượng và nhu cầu của người sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn mẫu giường phù hợp nhất với mình.

Giường ngủ kết hợp hộc tủ để bỏ quần áo

Bàn làm việc thông minh

Với chiếc bàn làm việc gấp gọn thông minh bạn có thể thay đổi chỗ làm việc liên tục theo ý thích. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích bài trí mà còn tạo nhiều cảm hứng cho không gian làm việc, tránh sự nhàm chán, đơn điệu. Sản phẩm bàn gấp gọn thường có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ những cũng không kém phần tinh tế, đặc biệt phù hợp với phong cách thiết kế nội thất tối giản.

Các mẫu mã hiện nay trên thị trường vô cùng đa dạng, trong đó chủ yếu là bàn gấp gọn chân thấp, bàn gấp gọn chân cao, bàn gấp gọn vào tường,.... với nhiều màu sắc và chất liệu kết hợp, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. 

Bàn làm việc gấp gọn chân dài kết hợp kệ để đồ

Bàn làm việc gấp gọn chân dài kết hợp kệ để đồ

Tủ giày thông minh

Tủ giày thông minh thường sẽ có cấu tạo đa ngăn, một ngăn to chưa nhiều ngăn nhỏ nhằm tăng sức chứa, thiết kế cửa lật nhằm tận dụng tối đa diện tích kết hợp với mặt sau được lắp hở, giúp giày dép luôn được thông thoáng. Sở hữu sức chưa gấp 3 lần tủ giày thông thường, tủ giày thông minh góp phần không nhỏ trong việc tối ưu tiện nghi trong bài trí nội thất gia đình. Nhiều mẫu tủ còn tích hợp cả ghế ngồi và ngăn đựng tủ bảo hiểm, cho phép gia chủ thoải mái đựng đồ mà không lo về vấn đề diện tích.

Những mẫu tủ hiện đại còn được thiết kế vô cùng đẹp mắt với chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, mang đến vẻ ngoài tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà. 

Tủ giày thông minh 3 tầng kèm ngăn tráng xanh vàng của BEYOURs

BEYOURs - Địa chỉ cung cấp nội thất thông minh uy tín

BEYOURs là một trong những địa chỉ cung cấp đồ nội thất uy tín, sở hữu hai chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Không chỉ phân phối đồ nội thất thông minh như sofa giường, tủ giày thông minh,... chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất chất lượng khác như bàn ăn, giường ngủ, tủ quần áo, kệ để ti vi,... với mức giá vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, BEYOURs còn là đơn vị chuyên thi công thiết kế nội thất trọn gói. Dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên môn cao đã làm nên thương hiệu của BEYOURs được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Trên đây là 4 món đồ nội thất thông minh giúp nhân đôi diện tích cho không gian nhỏ, mong rằng sẽ thất hữu ích. Nếu khách hàng quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm của BEYOURs, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận sự tư vấn chi tiết hơn nữa.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb