Khám phá 4 phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao

Khám Phá 4 Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Khách Sạn 3 Sao

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 21-09-2021  

Bạn đang đau đầu không biết làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao đẹp, sang trọng và xứng tầm? Vậy thì, hãy cùng BEYOURs khám phá bí quyết sở hữu một khách sạn 3 sao hút khách với 4 phong cách thiết kế nội thất đẳng cấp ngay dưới đây. 

Thiết kế nội thất khách sạn 3 sao với phong cách hiện đại

Để thiết kế thi công nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao thì yếu tố cần quan tâm đó chính là tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Phòng ngủ phải đảm bảo hút khách với những chi tiết trang trí ấn tượng và mang lại cảm giác thoải mái, tận hưởng cho khách hàng. 

Thiết kế nội thất khách sạn 3 sao với phong cách hiện đại

Trong đó, thiết kế nội thất khách sạn 3 sao với phong cách hiện đại được quan tâm nhiều hơn cả. Phòng ngủ khách sạn hiện đại hướng đến vẻ đẹp khoa học, mới mẻ và thoáng mát. Điểm nhấn của toàn bộ căn phòng đó là thiết kế đơn giản, hài hòa cùng màu sắc nhẹ nhàng, ấn tượng. 

Tất cả những đồ nội thất được lựa chọn trong phòng ngủ khách sạn hiện đại đều hướng hướng đến vẻ đẹp tinh tế, dễ sử dụng và cực kỳ tiện nghi. Khách hàng sẽ cảm thấy thật sự thoải mái với một không gian thông thoáng, linh hoạt và tinh tế. 

Nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao theo phong cách cổ điển   

Nằm trong top nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao đẹp không thể không kể đến nội thất theo phong cách cổ điển. Vẻ đẹp cổ kính, trang hoàng và lộng lẫy của những món đồ nội thất kết hợp với không gian hoài cổ sẽ đưa khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao theo phong cách cổ điển

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển sở hữu đặc trưng là những đường cong và các họa tiết cầu kỳ giúp cho không gian trở nên lộng lẫy hơn, đẳng cấp hơn. Thông thường, đồ nội thất được lựa chọn cho phong cách cổ điển đều được làm từ gỗ tự nhiên, đá hoa cương, da cao cấp… nhằm mang lại một không gian lý tưởng tuyệt đẹp. 

Nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao theo phong cách tân cổ điển

Một vẻ đẹp hòa quyện giữa phong cách hiện đại và phong cách cổ điển được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn đó chính là nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao theo phong cách tân cổ điển. 

Nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao theo phong cách tân cổ điển

Vẫn là vẻ đẹp hào nhoáng, lộng lẫy đến từ phong cách cổ điển nhưng không quá cầu kỳ. Vân là sự linh hoạt, trẻ trung của phong cách hiện đại nhưng không quá đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. 

Nội thất phòng ngủ 3 sao tân cổ điển chắt lọc những tinh túy, những cái đẹp của 2 phong cách hiện đại và cổ điển giúp khách hàng tận hưởng một không gian thoải mái, ấn tượng nhất. Đặc trưng của phong cách tân cổ điển là những đường phào chỉ chạy tường tạo điểm nhấn. Kết hợp với độ là những chi tiết uốn lượn nhẹ nhàng giúp cho không gian thanh thoát, thoáng đãng và tươi mới. 

Nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao theo phong cách tối giản hóa

Với những khách hàng yêu thích sự yên tĩnh, thư thái sau những giờ làm việc, vui chơi mệt nhoài thì nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao theo phong cách tối giản hóa là lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao theo phong cách tối giản hóa

Khi thi công nội thất phòng ngủ khách sạn theo phong cách tối giản, bạn cần lưu ý đến 3 yếu tố quyết định là chi tiết đơn giản, ít đồ nội thất và công năng sử dụng tuyệt vời. Không gian phòng ngủ khách sạn không cần có quá nhiều đồ nội thất nhưng vẫn phải đảm bảo đầy đủ công năng cần thiết để khách hàng cảm thấy tự tin, thoải mái khi sử dụng. 

Nhân viên của đơn vị thiết kế và thi công nội thất khách sạn sẽ sử dụng những chi tiết trang trí theo đường thẳng và tận dụng những góc vuông của căn phòng nhằm tối ưu diện tích tốt nhất. Không gian sẽ thật sự rộng rãi, thoáng đãng và hài hòa để khách hàng tận hưởng không khí thư giãn tuyệt vời. 

BEYOURs – đơn vị thiết kế nội thất khách sạn đáng tin tưởng

Điều quan trọng để tạo nên một không gian phòng ngủ khách sạn 3 sao ấn tượng như mong đợi đó chính là chọn đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn giá rẻ, chất lượng và uy tín. 

Và BEYOURs chính là lựa chọn hàng đầu mà nhiều khách sạn đặt niềm tin. Đến với BEYOURs, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ để chọn được phong cách thiết kế nội thất khách sạn phù hợp với diện tích và phong thủy của mình. 

Nếu là khách sạn có view đẹp, nằm ở trung tâm thành phố và thu hút nhiều đối tượng khách hàng thì bạn nên chọn thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc tối giản hóa để khách hàng có một không gian nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn sau những bộn bề của cuộc sống, công việc. 

Nếu là khách sạn cách xa trung tâm, gần gũi với thiên nhiên thì hãy ưu tiên phong cách cổ điển và tân cổ điển để khơi gợi nét đẹp truyền thống, tạo điểm nhấn cho khách hàng và thu hút du khách bởi vẻ đẹp lộng lẫy, hào nhoáng cực đỉnh. 

Trên đây là 4 phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao để bạn tham khảo. Nếu muốn biết thêm thông tin hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công nội thất uy tín, hãy đến với BEYOURs và khám phá dịch vụ tận tâm của chúng tôi ngay hôm nay. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb