THANH LÝ QUÀ TẾT GIÁ VỐN - [Hỗ trợ thanh lý hơn 2000 phần quà Tết]

THANH LÝ QUÀ TẾT GIÁ VỐN - [Hỗ Trợ Thanh Lý Hơn 2000 Phần Quà Tết]

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 25-01-2022  

MÌNH CẦN SỰ GIÚP ĐỠ - Hỗ trợ thanh lý hơn 2000 phần quà Tết (Chỉ từ vài trăm ngàn/phần).

Thanh lý quà tết

 

>>> MUA NGAY 

Thật không dễ để ngồi đây gõ những dòng này, nhưng biết sao được khi mà đây được xem là cách tốt nhất hiện tại sau khi đã cố gắng tìm mọi cách.

Sau khi Dịch tạm lắng xuống & BEYOURs bán lại được nội thất, khi nhìn nhận lại bức tranh tài chính & thấy rõ khả năng phục hồi cuối năm là rất thấp, vì với 1 DN non trẻ đang trong giai đoạn mở rộng & phát triển, mấy năm qua mọi tích luỹ có được đều tái đầu tư liên tục 100% và chưa có trích lập tiền dự phòng thì việc tồn tại được thật sự là nhờ sự may mắn rất nhiều ngoài sự đồng lòng hi sinh của tập thể, những gì có thể làm được cũng đã làm.

Nhưng vì nỗi lo đau đấu, trong cuộc họp cuối tháng 10 cùng các Leaders, mình có đặt ra câu hỏi là: Có cách nào để chúng ta có tiền thưởng Tết năm nay cho các bạn không?

Sau nhiều thảo luận thì tất cả cùng nhau ra quyết định với dự án Quà Tết với lập luận rằng đây là sản phẩm ít cần nguồn lực, bán dc mùa vụ & tận dụng được hệ sinh thái của BEYOURs hiện tại,...

Với 1 mục tiêu duy nhất là: 1 cái Tết ấm no tối thiểu cho các bạn & gia đình.

Thế là mình cũng quyết định đặt 4000 hộp quà, trong đó 2000 là để bán lẻ & 2000 là cho 1 đối tác bán quà Tết giống mình. Nhưng điều không ngờ là người đối tác cũng là người bạn ấy lại không nhận hàng vào phút chốt với những lý do có thể gọi là ko chấp nhận được trong khi mình đã xong hết mọi thứ với đối tác gia công, vì tin tưởng nên mình không hề làm hợp đồng ràng buộc.

Mặc dù đã rất cố gắng để bán hàng bằng nhiều cách: Khai thác tệp KH cũ, tìm kiếm KH mới, livestream, giới thiệu cho bạn bè & gia đình,... nhưng khả năng cao sẽ không kịp vì thời gian còn ít & nhân sự thì cũng sắp về quê cả.

Từ hôm nay bản thân mình sẽ cùng vài bạn đồng hành ở lại đứng ở các cung đường mà lưu lượng người SG sẽ đổ về quê như: Bến xe, sân bay, tuyến xe máy về Miền Tây,....tới ngày cuối cùng với hy vọng bán được nhiều nhất có thể để khắc phục hậu quả & giảm tối thiểu thiệt hại cho Công ty.

Mình rất mong nhận được sự ủng hộ sẻ chia của cả nhà. Có thể là giới thiệu đến bạn bè, các chủ DN nhỏ có nhu cầu tặng CBNV, hoặc đơn giản là chia sẻ thông tin đến cộng đồng.

Ngoài bán sản phẩm, mình còn cam kết uy tín cá nhân & thương hiệu BEYOURs nên cả nhà có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì chính mình & bà xã đi lựa từng hạt dinh dưỡng, từng mẫu mã hộp,... và cũng làm quà tặng cho đối tác & gia đình của mình.

Đây cũng là cơ hội để cả nhà, bạn bè có thể mua được quà Tết chất lượng mà tiết kiệm được nhiều chi phí.

Trước giờ ngoài kêu gọi sự hỗ trợ cho các hoạt động thiện nguyện, thì đây là lần đầu tiên mình kêu gọi sự hỗ trợ cho bản thân & DN của mình.

Mình cũng chưa từng cảm thấy xấu hổ khi thời gian qua DN cần mình tiên phong trực tiếp bốc vác, livestream bán trái cây, bán rau thịt hay đứng đường phát tờ rơi,... Nhưng thật sự lần này mình cảm thấy rất buồn khi phải đăng status này, mà buồn vì giận chính bản thân mình đã không thể làm tốt hơn.

được bán với giá thấp nhất vs mục tiêu thu hồi vốn, hoặc nhắn tin trực tiếp đến mình nhé.Rất xin lỗi cả nhà nếu có làm phiền, nhưng nếu có thể hãy dành chút thời gian tham khảo sản phẩm tại QUÀ TẾT .

Thật sự biết ơn & chắc chắn 2022 BEYOURs sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết để không phụ lòng tin tưởng của cả nhà, và bản thân mình cũng quay lại chia sẻ nhiều hơn những kinh nghiệm, kiến thức nhỏ nhoi của bản thân đến cộng đồng như đã từng sau thời gian dài dồn hết thời gian & tâm huyết củng cố DN.

Qua đây cũng xin phép gửi lời đến các cộng sự với tư cách là người thuyền trường của BEYOURs, a rất xin lỗi vì đã không thể làm tốt hơn mà còn đưa ra những quyết định sai lầm để các bạn phải cực & lo lắng hơn.

P/s: Hình chụp vội, nội dung hơi dài dòng theo mạch cảm xúc cá nhân, mong có gì cả nhà bỏ qua.

Mình chỉ kịp đặt ra 2 câu hỏi trước khi quyết định kêu gọi: Việc này có tốt cho DN lúc này? Và việc này có gây ảnh hưởng tới người khác không?

Nguồn: Vũ Trung Anh Rim - CEO BEYOURs

Thanh lý quà tết

- Thanh lý Quà Tết với giá vốn chỉ từ #360k 

- GIẢM NGAY 50% toàn bộ hộp Quà Tết. 

- GIẢM THÊM 5% khi mua trên 20 hộp. 

- Hàng có sẵn, giao hỏa tốc trong 2h.

>>> MUA NGAY TẠI QUÀ TẾT BEYOURs

>>> Ngoài ra anh/chị có thể nhận hàng trực tiếp tại:

1/ Cửa hàng Q.7 (Gần ĐH Tôn Đức Thắng): B5 - B6 KDC Kim Sơn, đường Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Quận 7

2/ Cửa hàng Gò Vấp (Gần Ngã 5 Chuồng chó): 65 Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp.

3/ Kho Q.12 (Gần ngã tư Ga): 164 Thạnh Lộc 31, P.Thạnh Lộc, Quận 12.

----------------------------------

BEYOURs Việt Nam - Thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam

----------------------------------

- Trụ sở chính: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
- Showroom trải nghiệm: B5-B6 khu dân cư Kim Sơn, đường số 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Tổng đài CSKH: 1900 988 960

Fanpage:https://www.facebook.com/noithatbeyours       

Website: http://beyours.vn

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb