Mẹo chọn màu ghế sofa hợp mệnh Thủy thu hút TÀI LỘC vào nhà

Mẹo Chọn Màu Ghế Sofa Hợp Mệnh Thủy Thu Hút TÀI LỘC Vào Nhà

Tác giả: Admin   Ngày: 20-05-2022  

Trong cuộc sống của chúng ta, khi dựng vợ gả chồng, cất nhà, buôn bán làm ăn đều dựa vào phong thuỷ. Trong chính căn nhà của bạn, đặc biệt là phòng khách, nơi hội tụ nguồn năng lượng của căn nhà, mà chiếc ghế sofa là điều tiên quyết. Tùy từng mệnh sẽ có những gam màu phù hợp. Vậy màu ghế sofa hợp với người mệnh thuỷ là màu gì? Mời bạn cùng tìm hiểu màu ghế sofa hợp với người mệnh thủy là màu gì để thu hút tài lộc vào nhà nhé của nhà Nội thất Beyours

1. Màu ghế sofa hợp phong thủy người mệnh Thủy

Người mệnh thủy là những người sinh vào các năm như: 1975,1974,1967,1966,1982,1983,1996,1997, 2005, 2004,...

Vài nét về tính cách của người mệnh thủy, đa số họ thường là những người có cách ứng xử khéo léo, mềm mỏng, giỏi ăn nói, nhiệt thành trong mọi việc, có tính cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, chịu khó. Khi gặp trắc trở họ luôn mạnh mẽ tìm ra cách giải quyết, cũng như xử lý công việc nhanh gọn, hòa nhã với tất cả mọi người 

Nếu bạn kết bạn với người mệnh thủy thì tình bạn của bạn sẽ vô cùng thú vị và gắn bó dài lâu. 

Tuy nhiên để giúp cuộc sống người có cung mệnh thủy có thể thu hút tài lộc, gặp nhiều may mắn thì những cách chọn màu sofa cho phòng khách dưới đây sẽ thích hợp cho gia đạo của người mệnh thủy.

1.1. Sofa màu đen

Gam màu đen là một trong những gam màu cơ bản trong bảng màu sắc. Màu đen cũng là màu tương hợp đối với mệnh thủy, người mệnh thủy khi chọn màu đen là màu yêu thích thường toát lên vẻ ngoài sang trọng, huyền bí, phong thái cao quý. 

Sofa màu đen

Khi người chọn màu sofa theo phong thủy là màu đen cho thấy gia chủ là người thời thượng, không gian sống sang chảnh hiện đại.

1.2. Sofa màu trắng

Ngoài màu tương hợp của người mệnh thủy là gam màu đen ra thì ghế sofa màu trắng là lựa chọn không lỗi thời dành cho người mệnh thủy. Sắc trắng tinh khôi sẽ giúp căn phòng của bạn thêm bừng sáng và tươi mát.

Chọn màu sofa này thường là những người năng động, tích cực, không gian sống tràn đầy ánh sáng, người luôn biết nắm bắt cơ hội để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình hơn 

1.3. Sofa màu kem

Thật tinh tế khi chọn gam màu kem làm màu mẫu ghế sofa cho gia đình của bạn, một gam sắc màu vintage vừa cổ điển, hiện đại vừa hợp mệnh cũng như giúp cho không gian phòng khách tươi sáng hơn mỗi ngày sẽ là cách chọn màu ghế sofa tuyệt vời nhất cho căn nhà. 

Nếu bạn là người mệnh thủy yêu thích gam màu kem chắc hẳn bạn là người có xu hướng thích những nét đẹp cổ xưa nhưng cũng không lỗi thời theo thời gian, ghế sofa màu kem là màu trung tính, giúp cho không gian sống của bạn hài hòa, dịu dàng.

1.4. Sofa màu ghi sáng

Nên chọn sofa màu gì để có một sự lựa chọn mới dành cho người mệnh thủy , không nên bỏ qua gam màu này. Màu ghi sáng giống như màu xám nhưng nhạt hơn, một chiếc ghế sofa màu ghi sáng sẽ giúp căn phòng của bạn cân bằng, từ đó mang lại cho bạn cảm giác thư thái, năng động.

Sofa ghi sáng

Với xu hướng hiện đại ngày nay, màu ghi sáng cũng là màu được ưa chuộng trong nội thất trang trí nhà cửa, phù hợp với người trẻ, hợp thời đại mới, xu hướng năng động tích cực.

1.5. Sofa màu vàng nhạt

Trong những năm trở lại đây, chọn màu ghế sofa với gam màu vàng nhạt được ưu ái trong trang trí thiết kế nội thất, màu sắc gam màu vàng nhạt toát lên vẻ đẹp của sự trang nhã, lịch thiệp. Gia chủ là người mệnh thuỷ nếu yêu thích màu vàng nhạt chắc hẳn là tuýp người yêu thích sự đầm ấm, đơn giản. 

Một chiếc ghế sofa màu vàng nhạt là lựa chọn thích hợp cho người mệnh thuỷ yêu thích gam màu này. 

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp mẫu kệ tivi phòng khách hợp mệnh Thủy để tăng thêm may mắn cũng như sự sang trọng cho phòng khách.

1.6. Sofa màu xanh 

Nếu có một chiếc ghế sofa màu xanh hay đúng hơn là màu xanh nước biển trong không gian sống của bạn, cho thấy bạn là người mệnh thuỷ mạnh mẽ như biển cả, cuồn cuộn mãnh liệt như những con sóng ngoài khơi. 

Màu xanh nước biển hay còn có tên gọi khác là xanh dương, xanh da trời. Sắc xanh năng động trẻ trung, màu của hy vọng, của sức sống.

Sofa màu xanh

Ngày nay với biến tấu đa dạng của các màu sắc, thì cách chọn mua ghế sofa màu xanh nước biển không còn xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt với người mệnh thuỷ, màu xanh của nước. 

Trên đây đều những gam màu ghế sofa hợp phong thủy người mệnh thủy nhẹ nhàng, trang nhã, sang trọng thanh mát, góp phần tạo nên một không gian sống thoải mái và ấm cúng. Ngoài ra những gam màu ghế sofa này thường được ưa chuộng trên thị trường, nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Do đó người mệnh thủy sẽ biết được nên chọn ghế sofa màu gì để có nhiều lựa chọn phù hợp cho không gian sống của mình.

2. Mệnh thủy không nên mua màu ghế sofa nào

Bên cạnh những gam màu ghế sofa hợp với người mệnh thủy, thì màu ghế sofa nào người mệnh thủy không nên mua để tránh đem vận xui đến gia đình.

2.1. Sofa màu đỏ

Trong ngũ hành, mệnh xung khắc với mệnh thuỷ đó chính là mệnh hoả. Do đó cũng dễ hiểu tại sao màu đỏ được cho là màu kiêng kỵ đối với người mệnh thuỷ. Chọn màu ghế sofa với gam màu nóng chắc chắn sẽ không phải là gam màu yêu thích của người mệnh thuỷ, chính vì thế bạn nên cân nhắc trước khi mua ghế sofa màu đỏ, tránh những điều tai hại, vận xui  xảy ra.

Sofa màu đỏ

2.2. Sofa màu hồng

Nên chọn ghế sofa màu gì, thì chắc bạn cũng quá quen với sắc hồng và là sự lựa chọn của những cô nàng tiểu thư ngọt ngào có một tình yêu cổ tích. Tuy nhiên nó lại là gam màu mà khi thầy xem tử vi khuyên bạn không nên lựa chọn khi mua sofa hay nói cách khác màu hồng sẽ giúp cho người mệnh thuỷ mất kiêng định, không thu hút tài lộc.

2.3. Sofa màu tím 

Nhắc tới màu tím người ta nghĩ ngay đến sự thuỷ chung, nhưng đó là trong tình yêu. Còn trong cuộc sống màu tím được ví như nỗi buồn của tang thương. Việc sở hữu một chiếc sofa gam màu tím trong căn nhà của mình ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, gây ra cảm giác mệt mỏi buồn phiền. Do đó, người mệnh thủy nên tránh lựa chọn gam màu này.

Một chiếc giường ngủ đẹp đơn giản hợp phong thủy cũng sang mang đến cho bạn giấc ngủ an lành và sâu hơn.

2.4. Sofa màu cam đất

Màu cam đất hay còn được ví như màu cam gạch, tông màu cam đất rất trầm. Nó là màu giao thoa giữa màu đỏ và màu cam. Tông màu trầm sẽ gây ra cho bạn sự tiêu cực, căng thẳng, bí bách. Chính vì thế dựa vào phong thủy bạn không nên lựa chọn màu này.

Sofa màu cam

2.5. Sofa màu nâu đất

Gia chủ có mệnh thủy sẽ khắc mệnh thổ, bởi nước chảy trên đất sẽ bị đất hút cạn kiệt. Cho nên gam màu nâu đất là gam màu nên tránh nếu người mệnh thủy muốn chọn làm màu ghế sofa của gia đình. 

Những gam màu được kể trên đều là những gam màu không hợp với người mệnh thuỷ, bởi vì hầu hết chúng đều mang sắc nóng, chói mắt, tông màu nóng cũng khiến cho không gian sống bị thu hẹp, có chút buồn tăm tối, mang lại cảm giác không thoải mái, hài hòa.

Bạn có thể xem thử màu nâu đất này có thuộc bảng màu ghế sofa hợp mệnh Hoả để có thể tặng cho người thân có mệnh Hỏa.

2.6. Sofa màu vàng đậm

Một chiếc sofa giá rẻ tphcm màu vàng đậm chắc rằng không phải lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh thủy, cũng như những màu kể trên thì việc người mệnh thủy sở hữu một chiếc sofa màu vàng đất là điều nên tránh nếu không muốn căn nhà trở nên hơi u tối.

Sofa màu vàng đậm

3. Một vài lưu ý chọn ghế sofa cho người mệnh thủy

Để chọn được gam màu ghế sofa cho người mệnh thủy thì những lưu ý sau đây sẽ giúp người mệnh thủy nên tham khảo.

3.1 Màu sắc ghế sofa

Màu sắc ghế sofa nào sẽ hợp với người mệnh thủy có lẽ là câu hỏi mà người mệnh thủy cần biết khi quyết định chọn mua ghế sofa nhằm thu hút về gia đạo mọi sự tốt đẹp, tránh đi những điều không may xảy đến.

Màu sắc ghế sofa hợp mệnh Thủy

Một chiếc ghế sofa màu sắc tươi mới, hợp với gia đạo người mệnh thủy vừa hút tài lộc cho căn nhà mà còn tạo ra những giá trị rất riêng đối với căn nhà của bạn.

3.2 Chất liệu của ghế sofa

Dựa vào ngũ hành, người mệnh thủy thường hợp với người mệnh kim và tương trợ tốt cho người mệnh mộc. 

Do đó, việc chọn vật liệu của ghế sofa thì người mệnh thủy nên ưu tiên lựa chọn ghế sofa khung gỗ, có đệm mút lò xo co dãn tốt. Chất liệu tạo nên ghế sofa làm bằng da, vải bố, hay vải nỉ đều hợp với người mệnh thủy. Tùy từng loại chất liệu sẽ có giá thành hợp lý, cũng như cách vệ sinh khác nhau. Do đó bạn cần cân nhắc trước khi quyết định sở hữu ghế sofa cho gia đình.

3.3 Kiểu dáng ghế sofa

Những kiểu dáng ghế sofa phổ biến hiện nay như: sofa góc chữ L, chữ U, chữ G, chữ I, sofa đơn, đi - văng hay còn gọi là ghế bành.

Người mệnh thủy tinh tế sẽ biết chọn cho mình một kiểu dáng ghế sofa phù hợp vừa hiện đại, vừa năng động lại không kém phần sang trọng, trang nhã.

Kiểu dáng ghế sofa hợp mệnh Thủy

3.4 Kích thước ghế sofa

Tùy từng không gian sống khác nhau sẽ có những kích thước ghế sofa khác nhau. Tùy từng kiểu dáng mà mỗi ghế sofa sẽ có một kích thước riêng. Ngoài ra bạn có thể nhờ tư vấn, khi chưa biết chọn kích thước ghế như thế nào cho phù hợp.

Việc của bạn là cân nhắc kĩ các số đo cũng như kích thước của sofa, tránh khi mua về sofa quá to hoặc quá nhỏ, không phù hợp với không gian đặt ghế mong muốn.

3.5 Hướng kê ghế sofa

Chọn hướng kê cho ghế sofa là điều mà người mệnh thuỷ lưu ý khi muốn thu hút tài lộc. Cần chọn một nơi ánh sáng vừa phải, thoải mái. Theo ngũ hành, người mệnh thuỷ hợp với hướng Đông nam, nam. Bạn có thể áp dụng hai hướng này vào việc sắp xếp vị trí của đồ vật, đặc biệt là trong chọn hướng kê của ghế sofa. Nên lưu ý chọn các hướng cửa chính sẽ thu hút nhiều tài lộc và may mắn vào nhà. Đồng thời khi chọn hướng kê sofa tốt, chắc chắn sẽ giúp người mệnh thuỷ giảm bớt căng thẳng, áp lực. 

Hướng kê ghế sofa hợp phong thủy cho mệnh Thủy

Đúc kết lại, nếu bạn là người mang mệnh thủy và đang tìm hiểu về ghế sofa thì đừng bỏ qua những lưu ý trên. Việc lựa chọn màu ghế sofa hợp mệnh thủy không chỉ cần bắt mắt về hình dáng mà còn phải hài hòa về màu sắc phong thủy, góp phần nâng cao chất lượng sống cho gia đình bạn, giúp cho cuộc sống trở nên vui tươi tích cực hơn. Mến chúc bạn tìm được cho mình một chiếc ghế sofa phù hợp nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb