BEYOURs Furniture

Kinh nghiệm mua giường ngủ ĐỘ BỀN CAO từ người trong nghề

Kinh Nghiệm Mua Giường Ngủ ĐỘ BỀN CAO Từ Người Trong Nghề

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 29-04-2022  

Giường ngủ phải đảm bảo chắc chắn, làm từ chất liệu cao cấp và đặt đúng vị trí thì mới mang lại một giấc ngủ ngon cho bạn. Vậy nên, bạn cần nắm được kinh nghiệm mua giường ngủ dưới đây dễ dàng chìm vào giấc ngủ và cải thiện sức khỏe tốt nhất. 

1. Lựa chọn kích thước giường ngủ phù hợp

Kích thước là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm trước khi mua giường ngủ. Tùy vào diện tích của phòng ngủ để quyết định nên mua giường nhỏ hay lớn. Theo kinh nghiệm mua giường ngủ thì việc nắm được kích thước giường ngủ sẽ giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều trong việc bố trí phòng ngủ của mình. 

Mua giường ngủ có kích thước phù hợp

Thông thường, mẫu giường ngủ được lựa chọn phổ biến nhất trên thị trường là giường có chiều dài từ 1.8m – 2m. Chiều cao của giường sẽ dao động từ 30 – 35cm. Tuy nhiên, với những phòng ngủ nhỏ có thể cân nhắc chọn giường ngủ pallet để tiết kiệm diện tích và giúp không gian thoáng đãng hơn. 

Với những phòng ngủ có diện tích hạn hẹp, bạn cũng có thể chọn những mẫu giường có kích thước gọn gàng, có thể gấp lại khi không sử dụng. Như vậy sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với những mẫu giường cố định. 

2. Chọn chất liệu làm giường ngủ 

Hiện nay, giường ngủ được làm từ những chất liệu như gỗ, sắt, inox… Mỗi loại chất liệu sẽ mang đến một ưu điểm riêng. Vậy thì, nên chọn giường ngủ như thế nào là phù hợp? 

Giường ngủ gỗ mang đến độ bền cao

Giường ngủ gỗ mang đến độ bền cao

2.1 Giường ngủ gỗ 

So với những chất liệu khác thì giường ngủ làm từ gỗ đa dạng kiểu dáng và mẫu mã hơn rất nhiều. Giường ngủ được sản xuất từ 2 loại gỗ là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. 

  • Gỗ tự nhiên có độ bền cao, chắc chắn, vân gỗ đẹp mắt nhưng lại có giá thành khá cao. Một số loại gỗ tự nhiên được dùng để làm giường như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ óc chó… Kinh nghiệm mua giường gỗ tự nhiên là nên chọn chất liệu càng chắc chắn càng tốt. 
  • Gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn, được xử lý tỉ mỉ nên có thể chịu được nhiệt độ cao, không bị cong vênh do thay đổi thời tiết. Nhược điểm là vân gỗ một màu, không đẹp như gỗ tự nhiên. 

2.2 Giường ngủ khung sắt

Ưu điểm của giường ngủ khung sắt là giá thành phải chăng, chắc chắn và có độ bền cao. Ngoài ra, giường ngủ được làm từ sắt còn dễ tháo rời, giúp thuận tiện trong quá trình di chuyển, lắp ráp và vệ sinh. 

Nhược điểm của chất liệu này là dễ gỉ sét, không ấm áp như đối với giường ngủ gỗ. Hơn nữa, giường ngủ bằng sắt có thể phát ra tiếng ồn khó chịu khi sử dụng. Ngoài sắt, bạn cũng có thể cân nhắc chọn giường ngủ inox để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của mình. 

3. Chọn màu sắc giường ngủ hợp phong thủy

Màu sắc giường ngủ đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tùy vào sở thích của từng người để chọn được màu sắc phù hợp nhất cho giường ngủ của mình. 

Giường ngủ có màu sắc hài hòa với không gian

Giường ngủ có màu sắc hài hòa với không gian

Theo kinh nghiệm mua giường ngủ, khi chọn màu sắc nên dựa vào 2 yếu tố: 

  • Phong thủy: Màu của giường ngủ phải hợp với bản mệnh của bạn. Ví dụ, bạn thuộc mệnh Mộc nên chọn giường ngủ có màu xanh lá; mệnh Kim ưu tiên giường có màu trắng, xám, ghi; mệnh Hỏa chọn giường có màu đỏ, hồng, tím; mệnh Thổ chọn màu vàng, nâu đất và cuối cùng là mệnh Thủy chọn màu xanh nước biển là phù hợp nhất. 
  • Hài hòa và cân đối: Giường ngủ không nên sở hữu 1 màu đơn điệu và tránh chọn những gam màu quá đậm, quá sáng để tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho toàn bộ phòng ngủ. Bạn nên cân nhắc phối hợp nhiều màu sắc để tăng tính thẩm mỹ cho giường ngủ của mình. Ví dụ màu đỏ nên kết hợp với một số họa tiết màu trắng để làm giảm bớt sức nóng của gam màu này. 

4. Có nên mua giường ngủ thông minh?

Giường ngủ thông minh là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng ngủ nhỏ, cần tiết kiệm diện tích. Việc tích hợp giữa giường ngủ và một số tính năng khác như bàn làm việc, ngăn đựng đồ nội thất, bàn trà… sẽ tạo nét đẹp độc đáo và ấn tượng cho không gian phòng ngủ của bạn. 

Giường ngủ pallet cũng là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ nhỏ

Giường ngủ pallet cũng là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ nhỏ

Bởi vậy, nếu bạn đang phân vân có nên mua giường ngủ thông minh không thì câu trả lời là có. Ngoài giường ngủ thông minh, bạn cũng có thể tiết kiệm diện tích với những mẫu giường ngủ gỗ đơn giản, hiện đại hoặc giường ngủ pallet nhỏ gọn, bắt mắt. 

Vấn đề đặt ra ở đây là nên mua giường ngủ ở đâu chất lượng, giá rẻ? BEYOURs chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đến với BEYOURs, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều mẫu giường ngủ từ gỗ thông nhập khẩu hoặc gỗ công nghiệp chất lượng cao. 

BEYOURs cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và dành tặng cho khách hàng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn như 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất, bảo hành sản phẩm lên đến 730 ngày và còn rất nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn khám phá. 

Trên đây là kinh nghiệm mua giường ngủ để bạn tham khảo. Hi vọng, bạn sẽ nhanh chóng có được mẫu giường ngủ đẹp nhất, phù hợp nhất với mình. Nếu muốn đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ đến BEYOURs để được nhân viên tư vấn tận tình.

Bên cạnh các dòng giường ngủ thông minh, Beyours còn là thương hiệu nội thất gia đình uy tín chuyên cung cấp các dòng ghế sofa hiện đại, kệ tivi, giường ngủ gỗ,... đa dạng kiểu dáng và chất liệu phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb