BEYOURs Furniture

Hộc tủ di động vật dụng thiết yếu cho mỗi văn phòng

Hộc Tủ Di Động Vật Dụng Thiết Yếu Cho Mỗi Văn Phòng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-11-2021  

Trong các doanh nghiệp công ty không thể thiếu các hộc tủ di động, không chỉ đáp ứng chức năng lưu trữ hồ sơ mà còn làm cho thẩm mỹ không gian được nâng cao. Tuy nhiên, làm sao để mua được vật dụng chất lượng và đảm bảo, cùng tham khảo bài viết chia sẻ sau đây.

Các tiêu chí chọn mua hộc tủ di động bạn cần nắm

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã hộc tủ di động, dựa vào nhu cầu, chi phí mà lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Sau đây là một số tiêu chí quan trọng cần tham khảo trước khi quyết định chọn mua tủ phụ bàn làm việc.

Kích thước

Không riêng gì hộc tủ di động, khi chọn mua bất cứ một vật dụng nội thất văn phòng nào, bạn cũng phải quan tâm tới tiêu chí kích thước. Cần xác định được vị trí đặt hộc tủ, để từ đó lựa chọn kích cỡ cho phù hợp. Đối với phòng giám đốc hay lãnh đạo thường có diện tích lớn, khuyến khích chọn loại có kích cỡ lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng và khẳng định vị thế người dùng. Còn đối với phòng làm việc của nhân viên, ưu tiên chọn loại tủ phụ có kích thước vừa phải, vừa tối ưu công việc vừa đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ.

Khi chọn mua hộc di động cần chú ý tới kích thước sản phẩm

Khi chọn mua hộc di động cần chú ý tới kích thước sản phẩm

Màu sắc 

Màu sắc của hộc tủ di động quyết định tới tính tổng thể của văn phòng. Hiện nay, sản phẩm có nhiều sắc màu khác nhau. Vì vậy khi mua phải lựa chọn vật dụng sao cho phù hợp, đừng để lệch tông với không gian, gây mất đi tính thẩm mỹ. 

Độ bền

Thông thường, độ bền sản phẩm thường dựa vào chất liệu. Hiện nay, hộc tủ di động được làm từ hai chất liệu cơ bản là gỗ và sắt. Tuy nhiên, vật dụng làm từ gỗ được sử dụng phổ biến ở các văn phòng làm việc hơn.

Chất liệu quyết định tới độ bền hộc di động

Chất liệu quyết định tới độ bền hộc di động

Linh hoạt di chuyển 

Thực tế, trong quá trình sử dụng tủ phụ bàn làm việc thường yêu cầu di chuyển tới các địa điểm để phục vụ nhu cầu. Vì vậy, để cho tiện lợi, khi chọn mua sản phẩm nên ưu tiên loại có bánh xe để không tốn nhiều công sức xê dịch. 

Khả năng chịu trọng tải tốt 

Tùy thuộc vào tính chất và đặc thù công việc, hồ sơ lưu trữ nhiều hay ít mà chọn hộc tủ có kiểu dáng ra sao. Nếu công ty có nhiều giấy tờ, khuyến khích chọn loại hộc tài liệu 3 ngăn để dễ dàng lưu trữ mà không lo sợ bị cong vênh hay nứt vỡ.

Hộc di động yêu cầu có sức chịu trọng tải lớn

Hộc di động yêu cầu có sức chịu trọng tải lớn

Lưu ý tới vấn đề chi phí 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa điểm cung cấp hộc tủ di động với nhiều phân khúc giá khác nhau. Là một khách hàng thông minh, bạn phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng từ các kênh đại chúng, diễn đàn, group hoặc những người đã từng sử dụng sản phẩm mà mua được vật dụng đảm bảo chất lượng. Cách tốt nhất nên đến các đơn vị uy tín để mua được hộc tủ di động chính hãng với giá cả phải chăng.

Mẫu hộc tủ 3 ngăn giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2022

Hộc tủ di động là loại tủ văn phòng thuộc quyền sử dụng cá nhân dùng để đựng hồ sơ, tài liệu… được thiết kế theo hình chữ nhật, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và phù hợp để đặt ngay dưới bàn làm việc. Hiện nay, mẫu học tài liệu 3 ngăn đang được thịnh hành nhất năm 2021, được nhà sản xuất tinh tế thiết kế theo chất liệu gỗ công nghiệp bền, chắc và đã xử lý qua quá trinh không lo mối mọt hay cong vênh. 

>>> Hộc tủ di động kết hợp với bàn làm việc thông minh sẽ giúp tăng sức chứa tài liệu và tiết kiệm tối đa không gian làm việc cho bạn một cách logic nhất.

Bên cạnh đó, hộc tủ 3 ngăn giá rẻ còn có khóa chắc chắn, mang tính cá nhân cao. Ngoài ra, mẫu hộc tủ 3 ngăn này còn được thiết kế 4 bánh xe bên dưới, dễ dàng để bạn bài trí sản phẩm ở bất cứ khu vực nào rất tiện lợi. Cùng tham khảo một số mẫu hộc tủ 3 ngăn giá rẻ dưới đây:

Hộc di động màu đen sang trọng và huyền bí

Hộc di động màu đen sang trọng và huyền bí

Hộc tủ di động vật dụng thiết yếu cho mỗi văn phòng

Hộc di động vừa vặn với vị trí lắp đặt 

BEYOURs địa điểm cung cấp và phân phối hộc tủ di động chất lượng và uy tín

Hộc tủ di động được khách hàng đánh giá cao nhờ các tính năng nổi trội vượt bậc được chia sẻ ở trên. Nắm bắt được xu hướng sử dụng ngày càng gia tăng, hiện nay có nhiều địa điểm phân phối sản phẩm, trong đó BEYOURs được đánh giá là đơn vị chất lượng, với các ưu điểm như sau:

  • Sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn, được làm từ nguyên liệu an toàn, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
  • Hộc tủ di động có giá cả phải chăng, hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
  • Nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan. 
  • Chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm tạo niềm tin cho khách hàng.
  • Luôn có chính sách ưu đãi đi kèm dành cho các cấp đại lý 1, 2, 3, 4 của BEYOURs 

Trên đây là các thông tin chia sẻ về mẫu hộc tủ di động, sản phẩm không thể thiếu đối với các văn phòng, công ty. Nếu còn vấn đề nào thắc mắc, bạn hãy liên hệ theo số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ website của BEYOURs Việt Nam  để được nhân viên hỗ trợ tối đa.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb