Sản phẩm & Kênh phân phối:
- Sản phẩm: Nội thất, gia dụng, phụ kiện và các dự án thiết kế - thi công không gian nội thất.
- Kênh bán hàng:
- Trực tuyến: Facebook, Website, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Amazon,...
- Truyền thống: Siêu thị và các nhà phân phối truyền thống.
Mô tả công việc:
BEYOURs đang tìm kiếm một Nhân viên Marketing sáng tạo và nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ phát triển thương hiệu của công ty. Ở vị trí này, bạn sẽ đảm nhận việc lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch tiếp thị, quản lý nội dung đa nền tảng, và phân tích hiệu quả nhằm đảm bảo xây dựng hình ảnh thương hiệu vững mạnh cũng như hỗ trợ chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
Nhiệm vụ chính:
- Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing : Phân tích thị trường, xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng chiến lược nội dung và quảng cáo phù hợp với sản phẩm nội thất.
- Thiết kế và triển khai các chương trình quảng cáo: Chạy quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads và các nền tảng khác để gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh số
- Quản lý kênh truyền thông: Quản lý website, fanpage, các kênh social media (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, ...). Cập nhật thông tin sản phẩm mới, kết hợp cùng phòng kinh doanh đẩy hàng hóa.
- Phân tích và báo cáo hiệu quả: Theo dõi, đo lường và phân tích các chỉ số Digital Marketing (CTR, CPC, ROAS,...) và đề xuất cải tiến mang lại hiệu quả.
- Phát triển nội dung sáng tạo: Lên ý tưởng hình ảnh, video để thu hút khách hàng
- Tối ưu hóa SEO/SEM: Đảm bảo website, bài viết và nội dung khác được tối ưu hóa, nhầm tăng khả năng tiếp cận khách hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,...
- Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm và có tư duy tích cực cầu tiến, ham học hỏi
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng hấp dẫn + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội và phúc lợi theo quy định nhà nước.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, được đào tạo và nâng cao chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (hoặc theo tính chất công việc yêu cầu).
Địa điểm làm việc:
- Văn phòng chính: Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email: alobeyours@gmail.com
- Liên hệ qua hotline: 0896.900.123