[QUẬN 7 - HCM] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

[QUẬN 7 - HCM] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Tác giả: Trần Thúy   Ngày: 19-03-2021   Bình luận

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Mô tả công việc

  • Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
  • Xử lý các cuộc gọi đến.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
  • Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
  • Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
  • Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
  • Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
  • Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.

2. Yêu cầu công việc

  • Kiến thức về sản phẩm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng giải quyết xung đột.
  • Khả năng đa nhiệm.
  • Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
  • Chịu được áp lực công việc

3. Quyền lợi

  • Có cơ hội làm việc trong doanh nghiệp trẻ, năng động, đứng top đầu ngành Nội thất gỗ lắp ráp tại Việt Nam.
  • Lương thỏa thuận hấp dẫn, tăng lương định kỳ 2 lần/ năm
  • Thưởng Tết và các dịp lễ theo quy định Nhà nước & công ty
  • Teambuilding cùng Công ty hàng năm
  • Ưu đãi khi mua các sản phẩm của BEYOURs

Gửi CV về mail hrdept@beyours.vn với tiêu đề :

[BEYOURs 2021] Ứng tuyển Chăm sóc khách hàng – Họ tên

Địa chỉ làm việc:

- B5 - B6 KDC Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Cũ hơn