[QUẬN 12 - HỒ CHÍ MINH] NHÂN VIÊN ADMIN LOGISTICS

[QUẬN 12 - HỒ CHÍ MINH] NHÂN VIÊN ADMIN LOGISTICS

Tác giả: Trần Thúy   Ngày: 13-04-2021   Bình luận

NHÂN VIÊN ADMIN LOGISTICS

1. Mô tả công việc

  • Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, chứng từ xuất hàng, giao hàng theo đúng quy định.
  • Theo dõi các số liệu bằng sổ nhật ký công việc
  • Kiểm soát tình trạng giao hàng của nhân viên giao hàng và tình hình thu tiền hàng của từng nhân viên
  • Tiếp nhận và kiểm soát đơn hàng trả về, thông tin đến Thủ kho
  • Tiếp nhận, kiểm tra phiếu giao hàng và hàng hóa để bàn giao cho Nhân viên giao nhận
  • Làm báo cáo giao hàng hằng ngày.
  • Dựa vào lịch trình tuyến giao hàng để chia phiếu giao hàng sắp xếp theo tuyến giao hàng
  • Theo dõi lệnh điều phối xe chuyển hàng đi giao hàng, theo dõi chi phí vận chuyển.
  • Phụ trách gửi hàng và nhận hàng gửi của Nhân viên giao nhận tại kho

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Có hiểu biết về dịch vụ phân phối vận chuyển
  • Có tư duy logic về chuỗi cung ứng trong hoạt động của công ty
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có sự hiểu biết về quản lý nhân sự nhóm
  • Có tinh thần đồng đội, nhanh nhẹn hoạt bát.
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

3. Quyền lợi

  • Có cơ hội làm việc trong doanh nghiệp trẻ, năng động, đứng top đầu ngành Nội thất gỗ lắp ráp tại Việt Nam.
  • Lương thỏa thuận hấp dẫn, tăng lương định kỳ hàng năm
  • Thưởng Tết và các dịp lễ theo quy định Nhà nước & công ty
  • Được đóng đầy đủ BHXH theo quy định Nhà nước khi trở thành nhân viên chính thức
  • Teambuilding cùng Công ty hàng năm
  • Ưu đãi khi mua các sản phẩm của BEYOURs

Gửi CV về mail hrdept@beyours.vn với tiêu đề :[BEYOURs 2021] Ứng tuyển Admin Logistics – Họ tên


Địa điểm làm việc: 164 Thạnh Lộc 31, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM

Cũ hơn Mới hơn