TOP 4 LÍ DO NÊN LỰA CHỌN NỘI THẤT BEYOURs

TOP 4 LÍ DO NÊN LỰA CHỌN NỘI THẤT BEYOURs

Tác giả: Tâm Ý   Ngày: 23-09-2020  

Nếu bạn là tín đồ của decor trang trí nhà cửa hay muốn xây dựng cho bản thân một nơi an toàn mỗi khi trở về thì BEYOURs chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Thành lập vào tháng 06/2017, nội thất BEYOURs đã và đang ngày càng khẳng định mình với việc phát triển đa kênh cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn được đề cao và cải tiến, từng bước trở thành thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.

Thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam: 

Kể từ khi thành lập, nền tảng chủ chốt trong quá trình phát triển sản phẩm luôn đặt sự trải nghiệm khách hàng lên trước hết, mang đến những thiết kế lắp ráp tiện dụng, gọn nhẹ nhưng vẫn giữ được vẻ tinh tế và hài hòa, phù hợp với nhiều công năng đa dạng, giúp ai cũng có thể tự tin chính tay hoàn thiện nên không gian sống của bản thân.

Sản phẩm nội thất với thiết kế Tiện Dụng - Tối Giản - Tinh Tế theo tiêu chuẩn xuất khẩu với giá thành hợp lý.

Sản phẩm nội thất với thiết kế Tiện Dụng - Tối Giản - Tinh Tế theo tiêu chuẩn xuất khẩu với giá thành hợp lý.

Đến nay, đội ngũ BEYOURs quyết tâm cùng nhau đẩy mạnh hơn nữa định hướng này trong toàn bộ kế hoạch kinh doanh-truyền thông với thông điệp khuyến khích sự sáng tạo và thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người, để ai cũng có thể được là chính mình trong cuộc sống hằng ngày.

Tạo nên một góc riêng nơi bạn có thể thoải mái khi trở về thì không cần tuân thủ theo bất cứ phong cách nội thất nào khác ngoài phong cách của chính bạn. Đó cũng là thông điệp mà BEYOURs muốn truyền tải: Back home, be yourself.

Đề cao sự trải nghiệm khách hàng:

TOP 4 LÍ DO NÊN LỰA CHỌN NỘI THẤT BEYOURs

Nền tảng chủ chốt trong quá trình phát triển sản phẩm luôn đặt sự trải nghiệm khách hàng lên trên hết, mang đến những thiết kế lắp ráp gọn nhẹ, tiện lợi nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế, hài hòa, phù hợp với nhiều công năng đa dạng, giúp ai cũng có thể tự tay hoàn thiện không gian sống của bản thân.

>>> Đến với Beyours Việt Nam bạn sẽ tìm được nội thất lắp ráp, thông minh như sofa giường kéo, kệ tivi gỗ, tủ để giày thông minh... phù hợp với thiết kế các căn hộ hiện đại, diện tích nhỏ vừa để tối ưu không gian nhất.

Thông điệp tràn đầy cảm hứng:

Tiên phong hướng tới sự trải nghiệm khách hàng, BEYOURs mong muốn góp phần giúp hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một không gian sống đẹp của tất cả mọi người, nơi ai cũng có thể thoải mái được là chính mình.

Hiện thực hóa giấc mơ sở hữu không gian sống đẹp cho mọi người

Sản phẩm nội thất lắp ráp BEYOURs với vẻ đẹp tối giản, tinh gọn giúp các bạn nữ hoàn toàn có thể tự tay hoàn thiện mái ấm của mình. Cuộc sống hiện đại là khi phụ nữ hay trẻ em chân yếu tay mềm vẫn có thể sống theo cách mà mình muốn. Về nhà là thời gian dành cho bản thân và được sống là chính mình.

Đa dạng về sản phẩm:

Mỗi chúng ta là những cá thể riêng biệt, mang tính cách và gu thẩm mỹ riêng. Chính vì vậy, BEYOURs không giới hạn bất kỳ một mẫu sản phẩm nào mà thay vào đó, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước để bạn dễ dàng đưa ra quyết định cho ngôi nhà của chính mình.

Đừng quên theo dõi beyours.vn và fanpage: BEYOURs để kịp nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
Nội Thất BEYOURs

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb