TGĐ BEYOURs:

TGĐ BEYOURs: "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT"

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 16-09-2020  

Thị trường nội thất Việt Nam vẫn luôn tồn tại nghịch lý chuộng hàng nhập khẩu hơn hàng nội địa, trong khi hàng nhập khẩu đa phần cũng sản xuất tại Việt Nam, xuất qua nước ngoài sau đó lại nhập về, các phí thuế và vận chuyển đội lên rất nhiều.

Nhận thấy được điều đó, bước đầu ba founder trẻ của BEYOURs đã tìm hiểu & hợp tác với các nhà máy có kinh nghiệm nhiều năm xuất khẩu nội thất qua Hàn, đến năm 2017 chính thức thành lập nên thương hiệu để có thể cung cấp cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chất lượng xuất khẩu nhưng vẫn giữ được giá thành hợp lý, đồng thời tiên phong giới thiệu dòng nội thất gỗ lắp ráp vào thị trường.

Đề cao trải nghiệm khách hàng

“Kể từ khi thành lập, nền tảng chủ chốt trong quá trình phát triển sản phẩm luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên trước hết”, ông Vũ Trung Anh Rim, TGĐ Công ty Cổ phần Thương mai và Xuất nhập khẩu R.I.M, kinh doanh thương hiệu BEYOURs, chia sẻ.

Điều này có nghĩa những sản phẩm của BEYOURs không chỉ dừng lại ở việc đẹp mà còn phải phù hợp với thực tiễn và tối ưu trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng. Mỗi thiết kế được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất để tạo sự khác biệt lớn trong chất lượng.

Sự phổ biến của không gian chung cư và nhà nhỏ trong thời đại đô thị hóa hiện nay khiến nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm nội thất gọn nhẹ, dễ vận chuyển theo đó tăng mạnh. “Nhiều người trẻ không còn giữ mãi quan niệm thành công gắn liền với việc ổn định nhà cửa nữa, thế hệ giờ đây ưa lối sống dịch chuyển, muốn thử thách mình ở những công việc mới, trong những môi trường mới. Chính vì vậy, nội thất có thể tháo lắp, dễ dàng vận chuyển đang và sẽ tiếp tục là xu hướng, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu lâu dài của cuộc sống hiện đại”.

Quá trình lắp đặt dễ dàng cũng chính là một khoảnh khắc trải nghiệm mà những sản phẩm này hướng tới. Sử dụng nội thất lắp ráp giống như mày mò vọc thử mấy món đồ hand-made vậy, cái gì tự mình làm, tự hoàn thiện thì giá trị tinh thần gắn với nó cũng nhiều hơn.

Đặc trưng về tính lắp ráp hướng thiết kế của các sản phẩm này đến sự đơn giản, hài hòa với nhiều phong cách khác nhau và đa dạng trong công năng sử dụng, giúp ai cũng có thể tự tin chính tay hoàn thiện nên không gian sống của bản thân.

Qua 3 năm phát triển, đến nay, đội ngũ BEYOURs quyết tâm cùng nhau đẩy mạnh hơn nữa định hướng đề cao trải nghiệm khách hàng trong toàn bộ kế hoạch kinh doanh-truyền thông, với thông điệp khuyến khích sự sáng tạo và thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người, để ai cũng có thể là chính mình trong cuộc sống hằng ngày.

Sự thức thời này mang tính chiến lược phù hợp với dòng chuyển hướng của tâm lý lối sống hiện nay. Không còn bị gò bó như trước, quan điểm yêu thương bản thân, tự tin thể hiện cá tính đã trở thành một ưu tiên trong đời sống vật chất và tinh thần của thế hệ trẻ.

“Tạo nên một góc riêng nơi bạn có thể thoải mái khi trở về thì không cần tuân thủ theo bất cứ phong cách nội thất nào khác ngoài phong cách của chính bạn. Đó cũng là thông điệp mà BEYOURs muốn truyền tải: Back home, be yourself – Là chính mình khi trở về nhà”. Thiết kế tinh tế, hài hòa của sản phẩm BEYOURs hoàn toàn thích hợp với nhiều cá tính khác nhau, để người dùng thỏa sức sáng tạo nên góc chill của riêng mình.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng còn nằm ở trải nghiệm dịch vụ. Qua 3 năm hoạt động, thương hiệu đã phát triển thành công vòng đời chăm sóc khách hàng khép kín từ lúc nhận biết thương hiệu cho đến sau khi mua hàng, tạo nên “giá trị trọn đời” cho người tiêu dùng.

Ngoài đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, Anh Rim cho biết BEYOURs cũng sẽ đầu tư mạnh hơn nữa vào hạ tầng kho vận để sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất. Đồng thời, công ty cũng đang nghiên cứu áp dụng các giải pháp số vào quy trình vận hành để tối ưu năng suất hoạt động của toàn hệ thống. Dần chuyển hóa sang sử dụng công nghệ trong sản xuất - kinh doanh là hướng phát triển tất yếu mà BEYOURs muốn đón đầu, tất cả để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Tham vọng chiếm lĩnh thị trường online

“Giá thành hợp lý đi kèm chất lượng luôn là ưu tiên cao nhất, tuy nhiên để giúp càng nhiều người có cơ hội được sở hữu một không gian sống đẹp mà không phải lo về chi phí, thì tính dễ dàng tiếp cận của sản phẩm cũng phải được chú trọng”.

Để tối ưu được điều đó, TGĐ trẻ và đầy nhiệt huyết nhấn mạnh về kế hoạch tập trung phát triển kênh bán online với mục tiêu đưa sản phẩm và thông điệp thương hiệu đến mọi miền. Cho đến giữa năm nay, BEYOURs đã tạo được chỗ đứng khá vững trên nhiều sàn thương mại điện tử như Shopee Mall, Lazada Mall, Tiki, đồng thời nắm giữ lượng người theo dõi đang ở top đầu tại các kênh mạng xã hội như Facebook, Tiktok, v.v., đón đầu xu hướng mua sắm trực tuyến hiện đại.

Một điểm khó khi phát triển đa kênh chính là việc đồng bộ giá thành trên tất cả các kênh bán. Anh Rim cho biết BEYOURs là thương hiệu đầu tiên đảm bảo được điều này, từ đó xây dựng sự tin cậy của khách hàng, tối ưu những điểm chạm trên nền tảng số.

Linh hoạt biến chuyển trong khuôn khổ cốt lõi

Với rất nhiều thay đổi chiến lược về định hướng trong năm nay, điều không thuyên chuyển vẫn chính là những giá trị cốt lõi đã góp phần định hình thành công của công ty: môi trường làm việc, tính bền vững và tôn chỉ chất lượng.

Được thành lập bởi những người trẻ, ý thức rõ trách nhiệm cá nhân và doanh nghiệp trong các vấn đề toàn cầu, các sản phẩm của thương hiệu luôn đảm bảo được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng dài ngày. Đây là giải pháp phù hợp với điều kiện biến đổi khí hậu, góp phần bảo vệ môi trường cũng như phát triển rừng bền vững, đồng thời đáp ứng nhu cầu thị hiếu của thị trường với tư tưởng “sống xanh” ngày càng lan rộng.

“BEYOURs cũng hướng đến xây dựng môi trường chủ động học hỏi, nơi nhân viên được thử, được trải nghiệm và được gắn kết. Tư duy này thúc đẩy sự sáng tạo, thay đổi và cải tiến để chúng tôi có thể linh hoạt nhất với sự chuyển mình nhanh chóng của thị trường tiêu dùng”.

Trong bối cảnh nội thất đương đại, nơi phong cách và xu hướng cần được dung hòa với tính thực tiễn và sự thoải mái, Anh Rim tin rằng những bước cải tiến của BEYOURs sẽ đưa danh tiếng thương hiệu vươn xa hơn nữa, từng bước trở thành thương hiệu nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam với các thiết kế tinh tế, tiện dụng, giúp hiện thực hóa ước mơ về một không gian sống đẹp mà không phải lo về chi phí của mọi người.


Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb