Gợi ý căn hộ nhỏ nhưng vô cùng dễ thương chỉ với 30m2

Gợi Ý Căn Hộ Nhỏ Nhưng Vô Cùng Dễ Thương Chỉ Với 30m2

Tác giả: BEYOURs .   Ngày: 03-04-2020  

"Tôi yêu không gian sống của riêng mình. Là một nơi có thể thả hồn mình an yên, là nơi có thể lắng nghe trái tim mình. Và đặc biệt, tôi được sống vui vẻ và hạnh phúc cùng Xù - chú cún nhỏ của tôi". Chị Quế Phạm - Khách hàng của BEYOURs.

BEYOURs vô cùng vinh hạnh khi nhìn thấy hình ảnh không gian sống của chị có sự xuất hiện những món đồ nội thất đến từ chúng tôi. Từ cách bố trí đồ đạc, lựa chọn màu sắc cho thấy đây thực sự là một không gian sống lành mạnh và sâu sắc như chính người chủ sở hữu nó.

Hãy cùng BEYOURs xem qua một vài hình ảnh bên dưới để chúng ta có thể lên ý tưởng cho không gian sống của mình sau này nhé!

1. Phòng khách mini hiện đại, tinh tế:

Phòng khách mini hiện đại, tinh tế

Phong cảnh hữu tình chẳng thiếu thứ gì từ cây cảnh đến chút nhạc chill lofi nhẹ nhàng thư giãn. Nổi bật lên là chiếc ghế SOFA BUMBEE BED mềm mại và thoải mái. 

phòng khách hiện đại

Với chất liệu vải bố nhập khẩu Mỹ, nệm mút D40 mang đến sự mềm mại, thoải mái cho người sử dụng. Công dụng đa năng với 3 khớp: tựa lưng, ngã lưng, nằm..bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Xem chi tiết sản phẩm tại: Bàn trà Hàn quốc

2. Phòng ngủ kết hợp góc làm việc hiện đại:

phòng ngủ tiện nghi cho cô nàng độc thân

Vô cùng tiện nghi khi kết hợp góc làm việc cá nhân cùng chiếc giường êm ái và nhẹ nhàng. Kiểu này bạn tha hồ ngủ ngon giấc cùng chú cún Xù đáng yêu. Ngủ dậy rồi lại làm việc, cả ngày cứ như thế xem ra cũng nhẹ nhàng và bình yên phết. "Work from home" hoàn hảo là đây chứ đâu nữa ạ!

3. Phòng bếp đầy đủ tiện nghi:

phòng bếp tiện nghi

Góc bếp có lẽ là nơi yêu thích nhất của mọi cô gái. Được tự do nấu những món ăn ngon dành cho người mà mình yêu thương, là nơi ấm cúng khi tất cả thành viên gia đình được tụ họp sau giờ tan tầm, là lúc cùng nhau sẻ chia và lắng nghe câu chuyện của nhau.

Thật ra đối với bản thân mình, góc bếp vẫn là nơi lãng mạn và nhẹ nhàng nhất.

>>> Đối với con hộ nhỏ vừa thì chiếc ghế sofa băng nhỏ là phù hợp với không gian giúp bạn ngồi thư giãn cùng gia đình. 

4. Góc ban công:

góc ban công

Bạn nào thích trồng cây thì đây quả là một không gian lí tưởng. Đôi khi chúng ta ươm mầm và chăm sóc một loại cây lớn lên cũng luôn cần sự kiên nhẫn. Việc trồng cây giúp cho bạn sống chậm lại, nhìn nhận mọi thứ xung quanh và đưa ra những cảm nhận của riêng mình.

BEYOURs tin rằng bài viết "Gợi ý căn hộ nhỏ nhưng vô cùng dễ thương chỉ với với 30m2" sẽ mang đến cho bạn cảm hứng để sáng tạo và bắt tay vào việc làm mới, bố trí lại không gian sống của bản thân mình.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một căn phòng đẹp, tiện nghi và hiện đại mà chưa biết bắt đầu từ đâu hãy liên hệ ngay: 1900 988 960 hoặc liên hệ fanpage: BEYOURs để được tư vấn chi tiết.

Showroom:
BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
BEYOURs
"Back home, be yourself"

 

 

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb